1. เมื่ออังคารวันที่ 16/7/56 ดิฉันทำเรื่อง ย้ายค่ายจากทรูมูฟธรรมดา ไปเป็นทรูมูฟเอชเบอร์เดิมโดยผ่าน Call center 1331
พนักงานแจ้งว่า ภายใน 7 วันทำการไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขตฤกษ์ จะสามาถโอนย้ายสำเร็จ
2.วันศุกร์ที่ 19/7/56 ดิฉันได้ทำการสมัครโปรโมชั่นเล่นอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟธรรมดา วันละ 49 บาท
โดนทางระบบหักเงินไปเรียบร้อย แต่ทั้งวันดิฉันไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย โทรแจ้ง call center 1331 รีเซต
ทำทุกอย่างตามที่ call center แนะนำก็ยังใช้การอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ช่วงเย็นวันนั้นดิฉันก็เลยไปสอบถามทาง True shop ครั้งที่ 1
ทาง True Shop แจ้งว่า ไม่แนะนำให้ลูกค้าสมัครโปรโมชั่นใดๆช่วงเวลาที่กำลังโอนย้าย (แต่ก็สงสัยว่าทำไมหักเงินเราไป)
และได้รับ SMS ตอนอยู่ที่ True shop เวลา 19:32 ว่า เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 1"
3.วันเสาร์ 20/7/56 เนื่องจากขายของออนไลน์ และวันเสาร์ไปซื้อของต้องติดต่อกับลูกค้าทั้งวัน ทางTrue shop แนะนำให้ซื้อซิม ทรูมูฟเอช 3 G ราคา 49 บาทมาใช้ หลังจากใช้เสร็จช่วงกลางคืน กลับมาก็เปลี่ยนใช้ซิมเดิม
4. วันที่ 22/7/56 20:08 ได้รับ SMS เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 2"
5. วันที่ 23/7/56 20:20 ได้รับ SMS เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 3"
และ ขณะนี้ท่านกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ โอนย้ายเครือข่ายมาใช้ทรูมูฟเอช กรุณาหลีกเลี่ยงการเติมเงินหลัง 4 ทุ่ม
และขอให้ท่านเปิดเครื่องไว้ตลอด 24 ชั่วโมง นับจากนี้เพื่อให้การดำเนินการเสร็จสมบูรณ์ ในขั้นตอนนี้..........บลาๆ
ดิฉันก็ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด
6. วันที่ 24/7/56 11:03 ได้รับ SMS เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 4"
7. วันที่ 25/7/56 10:32 ได้รับ SMS เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 5" และได้รับ SMS ดังข้อ 5 ซ้ำอีกครั้ง
8. ช่วงนี้ดิฉันโทรถามทาง call center ตลอดว่าเบอร์ดิฉันใช้ได้หรือยัง 2 ครั้งแรกที่ไม่สำเร็จ ดิฉันปล่อยให้ทาง call center ดำเนินการโอนย้าย
ให้ดิฉันต่อ แต่ครั้งที่ 3 ที่ไม่สำเร็จ ดิฉันถามกับทาง call center ว่าสามารถไปทำที่ True shop เลยได้ไหม
9.วันที่ 26/7/56 ดิฉันคุยกับ call center ชื่อ ฑิฆัมพร แจ้งกับดิฉันว่า ตอนนี้เบอร์ของดิฉันการโอนย้ายมัน error ให้ติดต่อกับทาง True shop
ดำเนินการให้ได้เลย
10. วันที่ 27/7/56 ดิฉันไปซื้อของ เปลี่ยนซิมมาใช้ซิมที่ซื้อมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วอีกครั้งเพื่อติดต่อลูกค้า
11. วันที่ 28/7/56 ดิฉันไปที่ True shop ครั้งที่ 2 เพื่อให้ทาง True shop ดำเนินการย้ายให้ แต่ทาง True shop แจ้งว่าในระบบ เบอร์ของดิฉันได้ทำการบันทึกเข้าระบบไปใหม่ ว่ากำลังดำเนินการโอนย้าย ทาง True shop ไม่สามารถทำรายการได้จนกว่าจะ error หรือ call center ทำเรื่องยกเลิกให้ โดยในระบบแจ้งว่าวันที่ 29/7/56 จะโอนย้ายสำเร็จ ให้ดิฉันรอ 1 วัน หากไม่สำเร็จให้มาติดต่อ True shop ใหม่
12. วันที่ 29/7/56 โอนย้ายไม่สำเร็จ ดิฉันจึงโทรหา call center ติดต่อกับพนักงานที่ชื่อ คุณ มยุรา แจ้งว่าสามารถไปทำที่ True shop ได้เลยหากลูกค้าสะดวก ตอนเย็นเลิกงานดิฉันก็ไปติดต่อ True shop ครั้งที่ 3 ทาง True shop ก็ยังยืนยันว่าไม่สามาถทำรายการให้ได้
เนื่องจากเบอร์ของดิฉันกำลังดำเนินการโอนย้ายโดย call center ดิฉันจึงโทรหา call center ขณะนั้นให้คุยกับทาง True shop คุยกันสักพัก
ด้วยความที่ดิฉันเบื่อการรอคอย จึงแจ้งว่าตอนนี้ไม่ต้องการโอนย้ายไปใช้ ทรูมูฟเอช แล้ว แต่ต้องการย้ายค่าย เบอร์เดิม ไปใช้ค่ายอื่นแทน
ทาง True shop ก็คุยกับทาง call center สรุปได้ว่า คุณมยุรา จะส่งเรื่องยกเลิกให้ดิฉัน และใช้เวลาดำเนินการ 2 วัน หลังจากนั้นอีก 2 วันทาง True shop จะทำการโอนย้ายให้ดิฉันสามารถใช้ทรูมูฟเอชได้ ภายใน 2 วันถัดมา ดิฉันตกลงและกลับบ้าน
13. วันที่ 30/7/56 คุณมยุราโทรมาแจ้งว่า ส่งเรื่องยกเลิกไปแล้ว แต่ทางฝ่ายโอนย้ายได้แจ้งกลับมาว่า ได้ดำเนินการโอนย้ายไปให้ใหม่แล้ว คุณมยุราดำเนินการยกเลิกให้ไม่ทัน แต่จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 30/7/56 นี้
TRUE MOVE H 3 G หรือชาตินี้ดิฉันคงไม่มีบุญได้ใช้
พนักงานแจ้งว่า ภายใน 7 วันทำการไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขตฤกษ์ จะสามาถโอนย้ายสำเร็จ
2.วันศุกร์ที่ 19/7/56 ดิฉันได้ทำการสมัครโปรโมชั่นเล่นอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟธรรมดา วันละ 49 บาท
โดนทางระบบหักเงินไปเรียบร้อย แต่ทั้งวันดิฉันไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย โทรแจ้ง call center 1331 รีเซต
ทำทุกอย่างตามที่ call center แนะนำก็ยังใช้การอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ช่วงเย็นวันนั้นดิฉันก็เลยไปสอบถามทาง True shop ครั้งที่ 1
ทาง True Shop แจ้งว่า ไม่แนะนำให้ลูกค้าสมัครโปรโมชั่นใดๆช่วงเวลาที่กำลังโอนย้าย (แต่ก็สงสัยว่าทำไมหักเงินเราไป)
และได้รับ SMS ตอนอยู่ที่ True shop เวลา 19:32 ว่า เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 1"
3.วันเสาร์ 20/7/56 เนื่องจากขายของออนไลน์ และวันเสาร์ไปซื้อของต้องติดต่อกับลูกค้าทั้งวัน ทางTrue shop แนะนำให้ซื้อซิม ทรูมูฟเอช 3 G ราคา 49 บาทมาใช้ หลังจากใช้เสร็จช่วงกลางคืน กลับมาก็เปลี่ยนใช้ซิมเดิม
4. วันที่ 22/7/56 20:08 ได้รับ SMS เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 2"
5. วันที่ 23/7/56 20:20 ได้รับ SMS เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 3"
และ ขณะนี้ท่านกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ โอนย้ายเครือข่ายมาใช้ทรูมูฟเอช กรุณาหลีกเลี่ยงการเติมเงินหลัง 4 ทุ่ม
และขอให้ท่านเปิดเครื่องไว้ตลอด 24 ชั่วโมง นับจากนี้เพื่อให้การดำเนินการเสร็จสมบูรณ์ ในขั้นตอนนี้..........บลาๆ
ดิฉันก็ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด
6. วันที่ 24/7/56 11:03 ได้รับ SMS เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 4"
7. วันที่ 25/7/56 10:32 ได้รับ SMS เลขหมายนี้จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 24/7/56 "ครั้งที่ 5" และได้รับ SMS ดังข้อ 5 ซ้ำอีกครั้ง
8. ช่วงนี้ดิฉันโทรถามทาง call center ตลอดว่าเบอร์ดิฉันใช้ได้หรือยัง 2 ครั้งแรกที่ไม่สำเร็จ ดิฉันปล่อยให้ทาง call center ดำเนินการโอนย้าย
ให้ดิฉันต่อ แต่ครั้งที่ 3 ที่ไม่สำเร็จ ดิฉันถามกับทาง call center ว่าสามารถไปทำที่ True shop เลยได้ไหม
9.วันที่ 26/7/56 ดิฉันคุยกับ call center ชื่อ ฑิฆัมพร แจ้งกับดิฉันว่า ตอนนี้เบอร์ของดิฉันการโอนย้ายมัน error ให้ติดต่อกับทาง True shop
ดำเนินการให้ได้เลย
10. วันที่ 27/7/56 ดิฉันไปซื้อของ เปลี่ยนซิมมาใช้ซิมที่ซื้อมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วอีกครั้งเพื่อติดต่อลูกค้า
11. วันที่ 28/7/56 ดิฉันไปที่ True shop ครั้งที่ 2 เพื่อให้ทาง True shop ดำเนินการย้ายให้ แต่ทาง True shop แจ้งว่าในระบบ เบอร์ของดิฉันได้ทำการบันทึกเข้าระบบไปใหม่ ว่ากำลังดำเนินการโอนย้าย ทาง True shop ไม่สามารถทำรายการได้จนกว่าจะ error หรือ call center ทำเรื่องยกเลิกให้ โดยในระบบแจ้งว่าวันที่ 29/7/56 จะโอนย้ายสำเร็จ ให้ดิฉันรอ 1 วัน หากไม่สำเร็จให้มาติดต่อ True shop ใหม่
12. วันที่ 29/7/56 โอนย้ายไม่สำเร็จ ดิฉันจึงโทรหา call center ติดต่อกับพนักงานที่ชื่อ คุณ มยุรา แจ้งว่าสามารถไปทำที่ True shop ได้เลยหากลูกค้าสะดวก ตอนเย็นเลิกงานดิฉันก็ไปติดต่อ True shop ครั้งที่ 3 ทาง True shop ก็ยังยืนยันว่าไม่สามาถทำรายการให้ได้
เนื่องจากเบอร์ของดิฉันกำลังดำเนินการโอนย้ายโดย call center ดิฉันจึงโทรหา call center ขณะนั้นให้คุยกับทาง True shop คุยกันสักพัก
ด้วยความที่ดิฉันเบื่อการรอคอย จึงแจ้งว่าตอนนี้ไม่ต้องการโอนย้ายไปใช้ ทรูมูฟเอช แล้ว แต่ต้องการย้ายค่าย เบอร์เดิม ไปใช้ค่ายอื่นแทน
ทาง True shop ก็คุยกับทาง call center สรุปได้ว่า คุณมยุรา จะส่งเรื่องยกเลิกให้ดิฉัน และใช้เวลาดำเนินการ 2 วัน หลังจากนั้นอีก 2 วันทาง True shop จะทำการโอนย้ายให้ดิฉันสามารถใช้ทรูมูฟเอชได้ ภายใน 2 วันถัดมา ดิฉันตกลงและกลับบ้าน
13. วันที่ 30/7/56 คุณมยุราโทรมาแจ้งว่า ส่งเรื่องยกเลิกไปแล้ว แต่ทางฝ่ายโอนย้ายได้แจ้งกลับมาว่า ได้ดำเนินการโอนย้ายไปให้ใหม่แล้ว คุณมยุราดำเนินการยกเลิกให้ไม่ทัน แต่จะทำการโอนย้ายได้ภายในวันที่ 30/7/56 นี้