สวัสดีค่ะ ปกติใช้ซิมรายเดือน AIS แล้วซื้อซิมเติมเงินเพิ่ม (เสริมดวง) ซึ่งเบอร์นี้มีขายที่เชียงใหม่ ราคา 2000 บาท
ก่อนซื้อถาม 0 แล้วว่าเปลี่ยนเป็นซิมภาคกลางได้ โทรไป Call Center เปลี่ยนเป็นภาคกลาง พนง บอกให้ไปที่ shop
วันที่ 4 กค 56 (shop ซีคอน ศรีนครินทร์)
shop: เปลี่ยนไม่ได้ค่ะ เนื่องจากเป็นระบบเติมเงิน
ดิฉัน: แล้วทำยังไงถึงจะเปลี่ยนได้คะ
shop: ต้องย้ายเครือข่ายค่ะ
ดิฉัน: ดิฉันเลือกใช้ AIS คุณบอกให้ดิฉันเปลี่ยนเครือข่ายเหรอคะ ขอบคุณค่ะ
วันที่ 5 กค 56
โทรไป Call Center เล่าเรื่องให้ฟัง พนง บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ไม่ทราบว่าเป็นซิมภาคเหนือ แล้วมีปัญหาอะไรคะ
ดิฉันบอกว่า 99% อยู่กทมและปริมณฑล เวลา 02 โทรเข้า จะคิดราคา 9 บาท (upper north)
พนง ก็แนะนำให้ดิฉันเปลี่ยนเบอร์ ดิฉันบอกไม่ได้ค่ะ จำเป็นจะต้องใช้เบอร์นี้
พนง เลยแนะนำให้ไปคุยกับองค์การโทรศัพท์ เพื่อขอราคาโทรเข้าที่ถูกกว่า ดิฉันเลยถามว่า คุณแบ่งโซน เพื่อดูแลลูกค้า ถูกมั้ยคะ
ถ้าดิฉันอยู่ กทม 99% แต่ข้อมูลเป็นภาคเหนือ คุณจะดูแลฉันยังไง พนง ก็ได้แต่ขอโทษ บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ให้คุยกับองค์การโทรศัพท์
คำถาม
1. คุณแบ่งโซนเพื่ออะไร เหตุใดถึงเปลี่ยนโซนตามคนใช้งานไม่ได้
2. พนง แนะนำให้ ย้ายเครือข่าย หรือ คุยกับองค์การโทรศัพท์ ? คุณดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอคะ ????
เปลี่ยนซิมภาคเหนือ เป็น ภาคกลาง ได้หรือไม่
ก่อนซื้อถาม 0 แล้วว่าเปลี่ยนเป็นซิมภาคกลางได้ โทรไป Call Center เปลี่ยนเป็นภาคกลาง พนง บอกให้ไปที่ shop
วันที่ 4 กค 56 (shop ซีคอน ศรีนครินทร์)
shop: เปลี่ยนไม่ได้ค่ะ เนื่องจากเป็นระบบเติมเงิน
ดิฉัน: แล้วทำยังไงถึงจะเปลี่ยนได้คะ
shop: ต้องย้ายเครือข่ายค่ะ
ดิฉัน: ดิฉันเลือกใช้ AIS คุณบอกให้ดิฉันเปลี่ยนเครือข่ายเหรอคะ ขอบคุณค่ะ
วันที่ 5 กค 56
โทรไป Call Center เล่าเรื่องให้ฟัง พนง บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ไม่ทราบว่าเป็นซิมภาคเหนือ แล้วมีปัญหาอะไรคะ
ดิฉันบอกว่า 99% อยู่กทมและปริมณฑล เวลา 02 โทรเข้า จะคิดราคา 9 บาท (upper north)
พนง ก็แนะนำให้ดิฉันเปลี่ยนเบอร์ ดิฉันบอกไม่ได้ค่ะ จำเป็นจะต้องใช้เบอร์นี้
พนง เลยแนะนำให้ไปคุยกับองค์การโทรศัพท์ เพื่อขอราคาโทรเข้าที่ถูกกว่า ดิฉันเลยถามว่า คุณแบ่งโซน เพื่อดูแลลูกค้า ถูกมั้ยคะ
ถ้าดิฉันอยู่ กทม 99% แต่ข้อมูลเป็นภาคเหนือ คุณจะดูแลฉันยังไง พนง ก็ได้แต่ขอโทษ บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ให้คุยกับองค์การโทรศัพท์
คำถาม
1. คุณแบ่งโซนเพื่ออะไร เหตุใดถึงเปลี่ยนโซนตามคนใช้งานไม่ได้
2. พนง แนะนำให้ ย้ายเครือข่าย หรือ คุยกับองค์การโทรศัพท์ ? คุณดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอคะ ????