โดนDTACปฏิเสธไม่ให้ย้ายค่ายไปTRUE ทั้งหมด3ครั้ง ภายใน10วัน

วันที่ 6 มกราคม 2560
- ดิฉันได้ยื่นเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE ที่ TRUE สีลมคอมเพล็ก

วันที่ 9 มกราคม 2560
- เวลา 15.30น. ได้รับ SMS จากทาง DTAC เรื่องยกเลิกคำขอการย้ายค่ายจะได้เนตไม่จำกัด1เดือน แต่ดิฉันก็ "ไม่ได้ ยกเลิกคำขอ"
- เวลา 19.14น. ได้รับ SMS จากทาง TRUE ว่า "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยแจ้งว่า ชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง"
- ดิฉันจึงโทรไปเช็คข้อมูลจาก Call center ทั้ง DTAC และ TRUE ก็พบว่า "ชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชน ถูกต้องทุกประการ"
- ดิฉันจึงยืนยันขอย้ายค่ายกับทาง TRUE ให้ดำเนินเรื่องต่ออีกครั้ง

วันที่ 12 มกราคม 2560
- เวลา 15.42น. ได้รับ SMS จากทาง DTAC เรื่องยกเลิกคำขอการย้ายค่ายจะได้เนตไม่จำกัด1เดือน แต่ดิฉันก็ "ไม่ได้ ยกเลิกคำขอ"
- เวลา 19.05น. ได้รับ SMS จากทาง TRUE ว่า "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยแจ้งว่า ชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง"

วันที่ 13 มกราคม 2560
- ดิฉันได้ทำการติดต่อ ศูนย์DTAC ที่สีลมคอมเพล็กด้วยตนเอง ตรวจเช็คข้อมูลชื่อ นามสกุล เลขบัตร ถูกต้อง
- ดิฉันติดต่อยืนยันขอย้ายค่ายที่ TRUE สีลมคอมเพล็กด้วยตนเองอีกครั้ง
- ช่วงบ่ายๆเย็นๆ มีเจ้าหน้าที่จากทั้ง DTAC และ TRUE โทรติดต่อเข้ามา เกี่ยวกับเรื่องย้ายค่ายไปTRUE ดิฉันก็ยืนยันกลับไป
- ทาง TRUE ได้อธิบายเรื่องการกดขอรหัส PIN ในวันศุกร์หน้าเพื่อเอาเลขมายื่นย้ายค่ายให้ ก็คิดว่าจะย้ายค่ายสำเร็จแล้ว

วันนี้ 16 มกราคม 2560
- เวลา 08.08น. ทาง TRUE ได้ส่ง SMS "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการย้ายเลขหมายนี้ โดยระบุว่า ชื่อ นามสกุล หรือเลขบัตรประชาชนที่คุณแจ้งย้ายค่ายไม่ตรงกับข้อมูลของผู้ให้บริการเดิม"



คือไม่เข้าใจค่ะ ว่าทำไมการขอย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE ถึงลำบากขนาดนี้ ทั้งๆที่เลขหมายนี้เป็นระบบเติมเงิน ไม่ใช่รายเดือน ไม่มีพันธะสัญญาใดๆ
อะไรคือชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง? ดิฉันต้องไปเปลี่ยนชื่อ นามสกุลที่สำนักงานเขต เพื่อให้ตรงกับในระบบของคุณเลยมั้ยคะ?
ดิฉันเข้าใจค่ะว่ามันคือการแข่งขันทางธุรกิจระหว่างคุณ กับผู้ให้บริการเครือข่ายอื่น แต่อย่าเอาความเดือดร้อนของผู้บริโภคมาเล่นในเกมนี้

และอย่าแก้ตัวว่าตอนนี้ทางกสทช.เข้ามาควบคุมการย้ายค่าย เลยทำให้ดำเนินเรื่องไม่ได้ มันไม่เนียนค่ะ เพราะดิฉันได้ยื่นเรื่องตั้งแต่ 6 มกราแล้ว และDTACคะ คุณขัดขวางการย้ายค่ายของดิฉันมาตั้งแต่ตอนนั้นค่ะ ไม่ใช่เพิ่งมาขวางวันที่ 13 มกราที่ทางกสทชปิดปรับปรุงระบบและขั้นตอนการโอนย้าย

รบกวนทาง CC ทั้งสองเครือข่าย ติดต่อกลับ และดำเนินการให้ด่วน และDTACคะ ช่วยปล่อยดิฉันให้ย้ายค่ายได้อย่างสงบสุข ไม่มีเครือข่ายของคุณมาขัดขวางสักทีเถอะค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่