ประสบการณ์ตรงล่าสุด จากการส่งของผ่าน Tiktok สั่งตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย 66 ร้านจัดส่งไว ส่งเลยทันที ของมาถึงปลายทาง 9 พ.ย 66 จนวันนี้ยังไม่ได้รับของ ตามไปตั้งแต่วันที่ 11 เพราะเห็นสถานะค้างตั้งแต่วันที่ 9 ไม่เคลื่อนไหว ตามที่ร้าน ตามที่ Tiktok พอตามไปสักพัก สถานะขึ้น นำส่งไม่สำเร็จ "เนื่องจากการจัดส่งถูกกำหนดใหม่โดยลูกค้า" พนักงานส่งคืน ปิยทัต เกาะxxx เบอร์ 097-080-03xx ทั้งที่ในความเป็นจริงไม่มีใครผู้ใดโทรมาเลย คำถามคือ 1.พนักงานหายไปไหนหรอ 2.โทรมาที่ไหนหรอ 3.ให้ข้อมูลเท็จ และโทรกลับที่เบอร์ดังกล่าว ปรากฎว่า ระงับการใช้บริการ เกิดคำถามขึ้นอีก 1.คนส่งยังมีชีวิตอยู่ไหม 2.ให้เบอร์มั่วมาหรอ
พอวันที่ 12 ตามที่ร้าน ตามที่Tiktok และโทรเข้า call center แฟลช // ที่ร้านช่วยเหลือดีร้องเรียนไปให้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า สถานะยังค้างเหมือนเดิม // ตามที่Tiktok โคตรแย่ ห่วยมาก ไม่ได้คำตอบ ตอบแบบบอท // call center แฟลช โคตรห่วย พูดจาแบบเอิ่ม.......... พูดแทรก พูดจาแย่ แทรกทุกคำพูด ลูกค้าพูดไม่ฟัง ถามอย่างเดียวจะเอาคำตอบอย่างเดียว รับปากจะติดต่อกลับภายใน 2 ชม ตอนนี้ก็ จะ 24 ช.ม แล้ว ((แจ้งความคนหายได้เลย 555)) ทาง call center แฟลช มีฝึกอบรมพนักงาน call center ไหมนะ หรือรับใครก็ได้มาเป็นพนักงานบริการลูกค้า ................... สุดท้าย วันที่ 12 คือ เงียบ สถานะคงเดิม ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมา
เช้า 13 โทรเข้า call center แฟลช อีกครั้ง เพื่อร้องเรียน รอสายนานพอสมควร พนักงานรับสายพูดจาดีกว่า ผู้ชายคนแรกนิดนึง แต่ไม่ค่อยต่างกันเท่าไร น่าจะไม่ได้การฝึกอบรมมา บอกแต่ว่ารับเรื่องรอติดต่อกลับ 1 ชม. ไม่ฟังที่เราพูด เหมือนพูดตามสคริปของตัวเองไปเรื่อยๆ ก็บอกแล้วว่าไม่มีคนติดต่อมาไง ยังจะให้รออีก พูดส่งๆผ่านๆไป แล้วให้เบอร์ของสาขามา ซึ่งโทรไปก็ไม่มีคนรับเช่นเคย ชื่อ ปราโมทย์ 082-969-12xx
การแก้ปัญหาของ แฟลช และ Tiktok คืออะไร คนได้รับผลกระทบคือ ลูกค้า แต่กลับไม่มีใครสนใจปัญหาของลูกค้าเลย หรือต้องการเพียงแค่ยอดขาย ยอดส่ง แค่นั้น
ต่อไปเลิกสั่งร้านที่ส่งด้วย แฟลช เอ็กซ์เพรส หรือ สั่งของจาก Tiktok เพราะเวลาเกิดปัญหาของไม่ถึง ไม่มีใครช่วยเลย ลูกค้าตามเรื่องเอง ร้อนรนเอง ยกเลิกก็ไม่ได้เพราะเก็บปลายทาง ของมาจะสมบูรณ์ ของยังอยู่ดี กล่องจะเละ หรือเปล่าก็ไม่รู้
#Tiktok
แฟลช เอ็กซ์เพรส Flash Express ห่วยมาก
พอวันที่ 12 ตามที่ร้าน ตามที่Tiktok และโทรเข้า call center แฟลช // ที่ร้านช่วยเหลือดีร้องเรียนไปให้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า สถานะยังค้างเหมือนเดิม // ตามที่Tiktok โคตรแย่ ห่วยมาก ไม่ได้คำตอบ ตอบแบบบอท // call center แฟลช โคตรห่วย พูดจาแบบเอิ่ม.......... พูดแทรก พูดจาแย่ แทรกทุกคำพูด ลูกค้าพูดไม่ฟัง ถามอย่างเดียวจะเอาคำตอบอย่างเดียว รับปากจะติดต่อกลับภายใน 2 ชม ตอนนี้ก็ จะ 24 ช.ม แล้ว ((แจ้งความคนหายได้เลย 555)) ทาง call center แฟลช มีฝึกอบรมพนักงาน call center ไหมนะ หรือรับใครก็ได้มาเป็นพนักงานบริการลูกค้า ................... สุดท้าย วันที่ 12 คือ เงียบ สถานะคงเดิม ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมา
เช้า 13 โทรเข้า call center แฟลช อีกครั้ง เพื่อร้องเรียน รอสายนานพอสมควร พนักงานรับสายพูดจาดีกว่า ผู้ชายคนแรกนิดนึง แต่ไม่ค่อยต่างกันเท่าไร น่าจะไม่ได้การฝึกอบรมมา บอกแต่ว่ารับเรื่องรอติดต่อกลับ 1 ชม. ไม่ฟังที่เราพูด เหมือนพูดตามสคริปของตัวเองไปเรื่อยๆ ก็บอกแล้วว่าไม่มีคนติดต่อมาไง ยังจะให้รออีก พูดส่งๆผ่านๆไป แล้วให้เบอร์ของสาขามา ซึ่งโทรไปก็ไม่มีคนรับเช่นเคย ชื่อ ปราโมทย์ 082-969-12xx
การแก้ปัญหาของ แฟลช และ Tiktok คืออะไร คนได้รับผลกระทบคือ ลูกค้า แต่กลับไม่มีใครสนใจปัญหาของลูกค้าเลย หรือต้องการเพียงแค่ยอดขาย ยอดส่ง แค่นั้น
ต่อไปเลิกสั่งร้านที่ส่งด้วย แฟลช เอ็กซ์เพรส หรือ สั่งของจาก Tiktok เพราะเวลาเกิดปัญหาของไม่ถึง ไม่มีใครช่วยเลย ลูกค้าตามเรื่องเอง ร้อนรนเอง ยกเลิกก็ไม่ได้เพราะเก็บปลายทาง ของมาจะสมบูรณ์ ของยังอยู่ดี กล่องจะเละ หรือเปล่าก็ไม่รู้
#Tiktok