ตามหัวข้อเลยครับ ทุกท่านที่ใช้บัตร AEON หรือ U-May+ เคยเจอสถานการณ์แบบผมไหมครับ
คือ ผมก็บอกไปหลายครั้ง ว่า.... "ผมทำงาน" โทรศัพท์เก็บครับ และทุกท่านดูนะ วันนึงเค้าโทรกันกี่รอบ คุยกับ 2 บริษัทนี้ เหมือนคุยไม่รู้เรื่อง(ถ้าพูดแรงๆหน่อยเหมือนคุยกับคนปัญญาอ่อน) คุยกันเข้าใจ เหมือนจะรู้เรื่อง เหมือนจะเข้าใจกันแล้ว สุดท้าย โทรจิกใหม่ ซ้ำๆ ซากๆ กับคำถามเดิมๆ พาให้สุดจะหงุดหงิด ผมก็เคยถาม รอบที่แล้วผมแจ้งไว้ว่ายังไง ไปดูสิ หน้าระบบเจ้าหน้าที่คนก่อนได้คีย์ไว้ไหม ทำไมไม่อ่านก่อนโทร ทำไมต้องโทรซ้ำซากกับคำถามซ้ำซาก แจ้งไปแล้ว ต้องแจ้งอีกกี่รอบ(ตามจริงแรงกว่านี้ ผมด่าเลยละครับ ของขึ้น) และยิ่งเจอเจ้าหน้าที่ประเภทพูดไม่เข้าหูนะ บรรเทิงชัวร์(ด่าสายไหม้)
คือ 2 บริษัทนี้ เคยมีอบรมพนักงาน เรื่อง
1)มารยาทการพูดคุยกับลูกค้า หรือไม่?
2)การติดตามทวงถามลูกค้า หรือไม่?
พนักงานงานแต่ละคนเนี่ยนะ ตีไปเลย 90% 1)พูดจาไม่เอาลูกค้า 2)พูดจาหมาไม่รับประทาน 3)โทรมาพูดขู่ก็ยังมี พอผมด่าไปบอกให้ผมใจเย็น พูดทำให้ผมขึ้นพอด่าไปบอกใจเย็นลูกค้า เจ้าหน้าที่ฯบางคนพูดจานิ่มๆ แต่กัดลึกๆ เหน็บๆ จิกเล็กๆ ก็มี คือ แย่มาก 2 สถาบันการเงินนี้
*รูป* การโทรจิกครับ รูปนี้ 31/01/2566
https://terabox.com/s/1yMPOS5IASiH9E4GNaAfarg
จากรูปนะครับ ตอนนั้นผมจับโทรศัพท์พอดี แต่จับมาทำธุระ ไม่ได้จับมาเล่นไร้สาระ ดู AEON โทรนะครับ 13:36โทร ผมกดวาง ผ่านไปไม่ถึง 5วินาที 13:37 โทรอีก รับสายด่าส้ะเลยครับ โทรจิกแบบนี้คงจะพูดดีๆไม่ได้ โทรได้ไร้ซึ่งมารยาทมากๆ โทรมา ผมกดวาง ควรรู้ผมไม่ว่าง ยังโทรใหม่ เป็นไครก็ด่าครับแบบนี้
และเรื่องโทรแจ้งยอดนะ อยากถาม!!! จะโทรอะไรนักหนา ถ้าไม่รับก็จะโทรอยู่แบบนั้น กลายเป็นโทรเล้าหลือ แอพก็มีให้ดูไหม ตาผมก็ไม่ได้บอด ถึงเวลาสิ้นเดือน(ถึงเวลาจ่าย) ก็กดเข้าแอพไปดู กดจ่าย จบ แต่นี่อะไร ยังไม่ถึงวันจ่าย โทรกันยิกๆ ไอ่เราก็คิดว่าเรื่องคอขาดบาดตายอะไร กดรับสาย ที่ไหนได้ โทรแจ้งยอด ของขึ้นดิ แจ้งไปแล้วหลายรอบ ไม่ต้องโทร ดูผ่านแอพได้ ก็ยังจะโทรกันอยู่นั่นแหละ โคตรน่าลำคานเลยครับ
ถ้ามีเงินนะ ปิดๆแมร้งไปสะ 2 สถาบันการเงินนี้ ทุเรศ ขนาดไทยพาณิชย์ยังไม่ติดตามไม่โทรจิกโทรจี้อะไรแบบนี้เลย ศรีสวัสดิ์ก็ไม่เห็นจะโทรอะไรแบบนี้ แล้วนี่แมร่งอะไร โทรอย่างกะหนี้นอกระบบ!!!
ยาวหน่อยนะครับ หมั่นไส้มานานละ 2 สถาบันการเงินนี้ AEON & Umayplus
สอบถามครับ อยากทราบว่า 2 สถาบันฯการเงินนี้ มันเป็นยังไงกันครับ AEON , Umay+
คือ ผมก็บอกไปหลายครั้ง ว่า.... "ผมทำงาน" โทรศัพท์เก็บครับ และทุกท่านดูนะ วันนึงเค้าโทรกันกี่รอบ คุยกับ 2 บริษัทนี้ เหมือนคุยไม่รู้เรื่อง(ถ้าพูดแรงๆหน่อยเหมือนคุยกับคนปัญญาอ่อน) คุยกันเข้าใจ เหมือนจะรู้เรื่อง เหมือนจะเข้าใจกันแล้ว สุดท้าย โทรจิกใหม่ ซ้ำๆ ซากๆ กับคำถามเดิมๆ พาให้สุดจะหงุดหงิด ผมก็เคยถาม รอบที่แล้วผมแจ้งไว้ว่ายังไง ไปดูสิ หน้าระบบเจ้าหน้าที่คนก่อนได้คีย์ไว้ไหม ทำไมไม่อ่านก่อนโทร ทำไมต้องโทรซ้ำซากกับคำถามซ้ำซาก แจ้งไปแล้ว ต้องแจ้งอีกกี่รอบ(ตามจริงแรงกว่านี้ ผมด่าเลยละครับ ของขึ้น) และยิ่งเจอเจ้าหน้าที่ประเภทพูดไม่เข้าหูนะ บรรเทิงชัวร์(ด่าสายไหม้)
คือ 2 บริษัทนี้ เคยมีอบรมพนักงาน เรื่อง
1)มารยาทการพูดคุยกับลูกค้า หรือไม่?
2)การติดตามทวงถามลูกค้า หรือไม่?
พนักงานงานแต่ละคนเนี่ยนะ ตีไปเลย 90% 1)พูดจาไม่เอาลูกค้า 2)พูดจาหมาไม่รับประทาน 3)โทรมาพูดขู่ก็ยังมี พอผมด่าไปบอกให้ผมใจเย็น พูดทำให้ผมขึ้นพอด่าไปบอกใจเย็นลูกค้า เจ้าหน้าที่ฯบางคนพูดจานิ่มๆ แต่กัดลึกๆ เหน็บๆ จิกเล็กๆ ก็มี คือ แย่มาก 2 สถาบันการเงินนี้
*รูป* การโทรจิกครับ รูปนี้ 31/01/2566 https://terabox.com/s/1yMPOS5IASiH9E4GNaAfarg
จากรูปนะครับ ตอนนั้นผมจับโทรศัพท์พอดี แต่จับมาทำธุระ ไม่ได้จับมาเล่นไร้สาระ ดู AEON โทรนะครับ 13:36โทร ผมกดวาง ผ่านไปไม่ถึง 5วินาที 13:37 โทรอีก รับสายด่าส้ะเลยครับ โทรจิกแบบนี้คงจะพูดดีๆไม่ได้ โทรได้ไร้ซึ่งมารยาทมากๆ โทรมา ผมกดวาง ควรรู้ผมไม่ว่าง ยังโทรใหม่ เป็นไครก็ด่าครับแบบนี้
และเรื่องโทรแจ้งยอดนะ อยากถาม!!! จะโทรอะไรนักหนา ถ้าไม่รับก็จะโทรอยู่แบบนั้น กลายเป็นโทรเล้าหลือ แอพก็มีให้ดูไหม ตาผมก็ไม่ได้บอด ถึงเวลาสิ้นเดือน(ถึงเวลาจ่าย) ก็กดเข้าแอพไปดู กดจ่าย จบ แต่นี่อะไร ยังไม่ถึงวันจ่าย โทรกันยิกๆ ไอ่เราก็คิดว่าเรื่องคอขาดบาดตายอะไร กดรับสาย ที่ไหนได้ โทรแจ้งยอด ของขึ้นดิ แจ้งไปแล้วหลายรอบ ไม่ต้องโทร ดูผ่านแอพได้ ก็ยังจะโทรกันอยู่นั่นแหละ โคตรน่าลำคานเลยครับ
ถ้ามีเงินนะ ปิดๆแมร้งไปสะ 2 สถาบันการเงินนี้ ทุเรศ ขนาดไทยพาณิชย์ยังไม่ติดตามไม่โทรจิกโทรจี้อะไรแบบนี้เลย ศรีสวัสดิ์ก็ไม่เห็นจะโทรอะไรแบบนี้ แล้วนี่แมร่งอะไร โทรอย่างกะหนี้นอกระบบ!!!
ยาวหน่อยนะครับ หมั่นไส้มานานละ 2 สถาบันการเงินนี้ AEON & Umayplus