บริการที่สุดแสนประทับใจจากพนักงาน TMB

วันนี้ 13 กค 2556 เวลาประมาณ 12.15 ผมได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ TMB
เพื่อจะทำการสมัครบัตรเครดิต ผมถามถึงการสมัครแบบบุคคลธรรมดาโดยใช้ใบรับรองเงินเดือน
เพราะผมรับเงินเดือนเป็นเงินสด โดยทางเจ้าหน้าที่ TMB บอกเพียงเดียวว่า ทำไม่ได้ ไม่ต้องทำ
โดยไม่ให้โอกาสลูกค้าได้ถามอะไรเลย แถมการพูดจา ใช้น้ำเสียงที่รุนแรง ดูไม่เป็นมิตร เหมือนที่จะไล่ไปให้พ้น ๆ
เพราะขี้เกียจตอบคำถามและให้คำอธิบายใด ๆ
ผมขอเรียนถามว่า แบบนี้เป็นการบริการที่ดีและจรียธรรมของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า TMB หรือครับ
ทั้ง ๆ ที่ สถาบันการเงินมีมากมายในประเทศ สามารถที่จะเลือกใช้บริการที่ไหนก็ได้ แต่เลือกที่จะใช้บริการ TMB
ผลปรากฏว่าเจอการต้อนรับที่ประทับใจแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่