สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
fact - สัญญา BTS กับ กทม (ไม่ใช่กับกระทรวงคมนาคม) หนี้สินระหว่าง BTS กับ กทม (ไม่ใช่กับคมนาคมหรือรัฐบาล)
ทางเลือก (ที่เจรจากันมาระหว่าง กทม และ BTS) ๑) จ่ายหนี้ที่ติดค้าง ทำตามสัญญา ๒) แลกหนี้กับผลประโยชน์อื่น เช่นขยายอายุสัมปทานส่วนแรก
ผู้ว่าชัชชาติต้องตัดสินใจ หรือไม่ก็หาทางเลือกใหม่ ท่านศึกษามานานหลายเดือนแล้ว ถึงเวลาจบปัญหา
ทางเลือก (ที่เจรจากันมาระหว่าง กทม และ BTS) ๑) จ่ายหนี้ที่ติดค้าง ทำตามสัญญา ๒) แลกหนี้กับผลประโยชน์อื่น เช่นขยายอายุสัมปทานส่วนแรก
ผู้ว่าชัชชาติต้องตัดสินใจ หรือไม่ก็หาทางเลือกใหม่ ท่านศึกษามานานหลายเดือนแล้ว ถึงเวลาจบปัญหา
สมาชิกหมายเลข 723046 ถูกใจ, จิ้งจอกน้ำแข็ง ถูกใจ, แสนทิพย์ ถูกใจ, Silence Speaks ถูกใจ, ข้าวแดงหลวง ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3464816 ถูกใจ, *omega* ถูกใจ, pinestand ถูกใจ, chak-krab ถูกใจ, paul7887 ถูกใจรวมถึงอีก 13 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สภา กทม.ไร้วาระรถไฟฟ้า ถกสมัยแรกปี 66 - ชัชชาติ “เงิบ” สายสีเขียวมืดมน
https://www.thairath.co.th/news/local/bangkok/2592441
สรุป คือ รัฐบาลตั้งใจเล่นแง่ชัดเจน รึทุกคนรอคำสั่งศาลที่สุดแล้วค่อยจัดการใช่มั๊ย
แสดงว่าเรื่องนี้จะจบลงคือ ศาลต้องมีคำตัดสินให้เร็วที่สุดรึเปล่า
คำถามคือ ไม่ทันรัฐบาลนี้แล้วยังไงต่อ
**BTS ออกคลิปทวงเถอะ พอโดนเบรกก็หยุดทวงอีกแล้ว