คือ เราสั่งหูฟังbluetoothจากร้านค้าร้านนึงใน shopee ปรากฏว่า ของมาส่งแล้วสินค้ามีปัญหา ข้างนึงฟังไม่ได้ เราเลยทักหาทางร้านทางร้านบอกให้เรากดคืนอะไรสักอย่างแต่เรากดไม่ได้เพราะเรากดรับของแล้วเราเลยถามทางร้านไปว่า ยังสามารถเคลมสินค้าได้ไหม ทางร้านตอบว่าได้แต่ต้องส่งของไปเอง เราเลยส่งของตามที่ทางร้านกำหนดไว้สภาพดีทุกอย่าง เราส่งเคอรี่กลับไปให้ แล้วทางร้านก็ขอใบเสร็จไปเช็คสินค้า ซึ่งเราทิ้งไปแล้วเพราะกว่าทางร้านจะตอบเรามันนานมากแต่เรามีหลักฐานการส่งของที่เราถ่ายเอาไว้ ทางร้านเลยบอกว่าเดี๋ยวส่งกลับมาให้ แต่สิ่งที่เขาส่งกลับมามันไม่ใช่สินค้าที่เราส่งกลับไปทั้งที่เขาบอกว่าจะเช็คสินค้า.. เราเสียความรู้สึกมากเพราะเราเสียค่าของและค่าส่งเป็นร้อยกว่าบาทอาจจะไม่ได้เยอะมากแต่เสียความรู้สึก พอเราทักถามทางร้านทางร้านกลับไม่ตอบ เรารอของนานเป็นสัปดาห์แต่พอส่งของกลับมาผิดทักไปกลับไม่ตอบ คิดว่าจะรอทางร้านตอบแต่นี่นานมากทางร้านก็ยังไม่ตอบเลย
*เราสามารถร้องเรียนได้ไหมคะ หรือขอคืนเงิน
**แท็กผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ
ร้านในshopee ส่งของมาผิด
*เราสามารถร้องเรียนได้ไหมคะ หรือขอคืนเงิน
**แท็กผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ