เรา - ร้านค้าของเรา
ลูกค้า - ลูกค้าของเรา
เราส่งของไปให้ลูกค้า ทางระบบ shopee แล้ว ลูกค้าทักแจ้งเราว่า ระบบขึ้นแจ้งว่าส่งสินค้าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า เราเลยบอกให้กดเคลมสินค้ากับทางระบบ แล้วเราไม่ได้เข้าไปดูเคสนี้ ว่าต้องทำตามขั้นตอนอะไรไหม มาดูอีกทีคือ ระบบคืนเงินลูกค้าเต็มจำนวน แล้วสินค้าตอนนี้ก็ไม่ได้ตีกลับมาทางเรา เราได้กดแจ้งปัญหาเบื้องต้นไปทางอีเมลของ shopee แล้ว
แบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ
เราจะได้รับเงินคืนในส่วนที่ต้องได้คืนไหมคะ
แล้วสินค้าสูญหายแบบนี้ จะได้รับคืนไหมคะ
ต้องขอโทษไว้ก่อนนะคะ หากพิมพ์ผิดพลาด หรือถามไม่เข้าใจในส่วนไหนไปค่ะ แท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ
สอบถามการคืนสินค้า และการคืนเงิน ของร้านค้าที่ขายสินค้า ทาง Shopee ค่ะ
ลูกค้า - ลูกค้าของเรา
เราส่งของไปให้ลูกค้า ทางระบบ shopee แล้ว ลูกค้าทักแจ้งเราว่า ระบบขึ้นแจ้งว่าส่งสินค้าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า เราเลยบอกให้กดเคลมสินค้ากับทางระบบ แล้วเราไม่ได้เข้าไปดูเคสนี้ ว่าต้องทำตามขั้นตอนอะไรไหม มาดูอีกทีคือ ระบบคืนเงินลูกค้าเต็มจำนวน แล้วสินค้าตอนนี้ก็ไม่ได้ตีกลับมาทางเรา เราได้กดแจ้งปัญหาเบื้องต้นไปทางอีเมลของ shopee แล้ว
แบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ
เราจะได้รับเงินคืนในส่วนที่ต้องได้คืนไหมคะ
แล้วสินค้าสูญหายแบบนี้ จะได้รับคืนไหมคะ
ต้องขอโทษไว้ก่อนนะคะ หากพิมพ์ผิดพลาด หรือถามไม่เข้าใจในส่วนไหนไปค่ะ แท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ