พอดีว่าวันที่18สิงหาคมเราสั่งสินค้าไป2อย่างจากร้านเดียวกัน วันที่24สิงหาคมได้รับสินค้าเพียงชิ้นเดียว เราทักบอกทางร้านว่าได้ไม่ครบ ทางร้านแจ้งว่าดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว เราจึงกดขยายเวลาการจัดส่งให้ทางร้าน ครบกำหนดรับสินค้าวันสุดท้ายคือวันที่3กันยายน เรารอนานมาก ทักไปเลขพัสดุร้านก็ไม่ให้ ได้แต่รับปากว่าค่ะๆ จนวันที่1กันยายนเราก็ยังไม่ได้รับสินค้า จึงทำการขอคืนเงินไป วันที่4กันยายนมีเมลเข้ามาว่าคำขอถูกปฏิเสธเพราะหลักฐานไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่Shopeeให้เราส่ง
-รูปภาพกล่องพัสดุที่ได้รับ โดยแสดงให้เห็นใบปะหน้าพัสดุชัดเจน
-รูปภาพสินค้าที่ได้รับหลังนำออกจากกล่องพัสดุ
แต่เรายังไม่ได้รับสินค้าที่ต้องการขอเงินคืนเลย จะถ่ายยังไง เรามีแชทที่สนทนากับทางร้านชัดเจนว่าเราได้รับสินค้าไม่ครบ ทางร้านก็พิมพ์ตอบเรามาชัดเจนว่าส่งให้ขาด สรุปเราจะได้เงินคืนไหม พันกว่าบาทมันก็ไม่น้อยสำหรับเรานะ
(เราสั่งตัวชาร์จแบตรถยนต์กับที่ล้างรถไร้สาย เราได้รับที่ชาร์จแบตรถยนต์มีรูปหน้ากล่องพัสดุเพราะถ่ายส่งให้ร้านค้าดู แต่ยังไม่ได้รับที่ล้างรถไร้สาย จะให้เราถ่ายสินค้าหลังนำออกจากกล่องยังไง) คุยกับเจ้าหน้าที่ออนไลน์ในshopeeก็บอกว่าอยู่ระหว่างพิจารณา ก็เคยส่งคำขอไปแล้วรอบนึงมันไม่ผ่านไง บอกหลักฐานเราไม่พอ ทั้งที่การแชทชัดเจนทุกอย่าง ปวดหัวว
ขอเงินคืนจากshopee แบบที่ยังไม่ได้รับสินค้า
-รูปภาพกล่องพัสดุที่ได้รับ โดยแสดงให้เห็นใบปะหน้าพัสดุชัดเจน
-รูปภาพสินค้าที่ได้รับหลังนำออกจากกล่องพัสดุ
แต่เรายังไม่ได้รับสินค้าที่ต้องการขอเงินคืนเลย จะถ่ายยังไง เรามีแชทที่สนทนากับทางร้านชัดเจนว่าเราได้รับสินค้าไม่ครบ ทางร้านก็พิมพ์ตอบเรามาชัดเจนว่าส่งให้ขาด สรุปเราจะได้เงินคืนไหม พันกว่าบาทมันก็ไม่น้อยสำหรับเรานะ
(เราสั่งตัวชาร์จแบตรถยนต์กับที่ล้างรถไร้สาย เราได้รับที่ชาร์จแบตรถยนต์มีรูปหน้ากล่องพัสดุเพราะถ่ายส่งให้ร้านค้าดู แต่ยังไม่ได้รับที่ล้างรถไร้สาย จะให้เราถ่ายสินค้าหลังนำออกจากกล่องยังไง) คุยกับเจ้าหน้าที่ออนไลน์ในshopeeก็บอกว่าอยู่ระหว่างพิจารณา ก็เคยส่งคำขอไปแล้วรอบนึงมันไม่ผ่านไง บอกหลักฐานเราไม่พอ ทั้งที่การแชทชัดเจนทุกอย่าง ปวดหัวว