เราซื้อสินค้าจากshopsค่ะ
วันที่17/6เราได้รับสินค้า เป็นตู้เย็น6Qค่ะ หลังจากตรวจเช็คประกฏว่าสินค้าชำรุด ประตูตู้เย็นปิดไม่ได้
วันที่18/6 เราส่งสินค้าคืน
ผ่านไป10วันแล้ว พยามถามร้านค้าว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ เราได้แต่ข้อความอัตโนมัติว่ารอดำเนินการ ไม่มีคำตอบใดๆ
ส่วนทางshopkee แจ้งว่า โอนเงินให้ร้านค้าแล้ว ไม่สามารถคืนเงินได้ (เราจ่ายเงินแต่ยังไม่มีสินค้าที่เรานะคะ) ทางshoppee แจ้งว่าทางร้านจะเปลี่ยนสินค้าให้เลยยุติข้อพิพาท (แต่ความเป็นจริงทางร้านยังไม่ได้ส่งสินค้าให้และติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้)
เจ้าหน้าที่Shopee ให้เราเขียนไปใบ out guarantee 2ครั้ง ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ส่วนทางcall centerบ.ให้ส่งเข้าline haier พอติดต่อไปแล้วเงียบกริบค่ะ
ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ เหนื่อยกับการติดต่อ บ.นี้ admin candy official shopในShopeeไม่ตอบอะไรเลย ส่งแต่ข้อความอัตโนมัติ เราอย่างได้คำตอบที่ชัดเจนค่ะ
ซื้อตู้เย็นยี่ห้อcandyได้สินค้าชำรุด ส่งคืนร้าน ร้านไม่คืนเงินและไม่ส่งสินค้ามาให้ใหม่ควรทำอย่างไรดีคะ
วันที่17/6เราได้รับสินค้า เป็นตู้เย็น6Qค่ะ หลังจากตรวจเช็คประกฏว่าสินค้าชำรุด ประตูตู้เย็นปิดไม่ได้
วันที่18/6 เราส่งสินค้าคืน
ผ่านไป10วันแล้ว พยามถามร้านค้าว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ เราได้แต่ข้อความอัตโนมัติว่ารอดำเนินการ ไม่มีคำตอบใดๆ
ส่วนทางshopkee แจ้งว่า โอนเงินให้ร้านค้าแล้ว ไม่สามารถคืนเงินได้ (เราจ่ายเงินแต่ยังไม่มีสินค้าที่เรานะคะ) ทางshoppee แจ้งว่าทางร้านจะเปลี่ยนสินค้าให้เลยยุติข้อพิพาท (แต่ความเป็นจริงทางร้านยังไม่ได้ส่งสินค้าให้และติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้)
เจ้าหน้าที่Shopee ให้เราเขียนไปใบ out guarantee 2ครั้ง ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ส่วนทางcall centerบ.ให้ส่งเข้าline haier พอติดต่อไปแล้วเงียบกริบค่ะ
ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ เหนื่อยกับการติดต่อ บ.นี้ admin candy official shopในShopeeไม่ตอบอะไรเลย ส่งแต่ข้อความอัตโนมัติ เราอย่างได้คำตอบที่ชัดเจนค่ะ