ติดตามสินค้ากับทางคอลเซ็นเตอร์ของ เคอรี่ ตั้งแต่เมื่อวาน (07-06-65.) จนถึงวันนี้ (08-06-65.) จำนวน 6 ครั้ง ทางคอลฯ แจ้งว่าจะประสานงานไปทางคลังสินค้าและทางจัดส่ง เพื่อให้ติดต่อกลับมาชี้แจงเรื่องการส่งสินค้า แต่จนถึง ณ เวลานี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อเข้ามาเลย และทางขนส่งก็ไปขึ้นสถานะเองว่าทางผู้รับขอเลื่อนการรับสินค้า ซึ่งไม่เป็นความจริง เป็นการมักง่ายและไร้ประสิทธิภาพในการทำงาน การบริการแย่มากในระยะหลัง ตามสินค้าก็ยาก คอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ คงเป็นความโชคร้ายของผู้รับเอง ที่เลือกส่งกับ เคอรี่
เคอรี่ ส่งของล่าช้า ตามของก็ยาก