เราได้มีการสั่งสินค้า และร้านค้าได้ทำการส่งผ่านขนส่ง kerry ในวันที่5 พฤษภาคม
เลขแทร๊ก SHP5397606154
ได้นำไปเช็คในแอพพบว่าจะได้รับพัสดุในวันที่6 พฤษภาคม จนวันนี้วันที่ 8 พฤษภาคมแล้วก็ยังไม่ได้รับพัสดุ โทรไปหาคอลเซนเตอร์ของ kerry จึงได้ทราบว่าพัสดุอยู่ ที่ Kerry Express คลังรับ-ส่งพัสดุ สาขา ลาดสวาย มา 3 วันแล้ว (6-7-8 พฤษภาคม)
โดยข้อมูลที่ได้รับจากการโทรหา
คอลเซ็นเตอร์ kerry 3 ครั้ง มีดังนี้
ครั้งที่1 แจ้งว่าจะได้รับภายในวันที่ 7 พฤษภาคม
ครั้งที่2 แจ้งว่าจะได้รับในวันที่ 8 พฤษภาคม
ครั้งที่3 แจ้งว่ามีการส่งเรื่องให้เร่งขนส่งในระบบแล้ว และให้เบอร์โทร Kerry Express คลังรับ-ส่งพัสดุ สาขา ลาดสวาย มา แต่ไม่สามารถติดต่อได้
คำถาม
1)ทางkerry มีนโยบายรับสินค้าที่คลังไหมคะ
เราได้โทรหาkerry สาขาตลาดลาดสวาย เขาบอกว่าเราซึ่งเป็นผู้รับพัสดุสามารถไปรับเองได้ที่คลังสินค้าเลย ซึ่งพอสอบถามคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์ได้แจ้งว่าทางkerryไม่มีนโยบายรับสิตค้ากับทางคลังสินค้าโดยตรงค่ะ
2)อยากทราบว่าจะได้รับพัสดุตอนไหนคะ? บริษัทขนส่งอื่นๆที่เริ่มส่งในวันที่5 พฤษภาคมเช่นเดียวกัน ต่างก็ถึงมือเราซึ่งเป็นผู้รับพัสดุจนครบแล้ว อีกทั้งในแอพ kerry เองก็แจ้งว่า จะได้รับสินค้า ภายในวันที่ 6 พฤษภาคม จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อหรืออัปเดตเพิ่มเติมเมื่อนำเลขแทร๊กไปเช็คเลยค่ะ
ใครเคยมีประสบการ์ณ/วิธีแก้ปัญหา มาแชร์กันได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ช่องทางติดต่อ Kerry Express คลังรับ-ส่งพัสดุ สาขา ลาดสวาย
เลขแทร๊ก SHP5397606154
ได้นำไปเช็คในแอพพบว่าจะได้รับพัสดุในวันที่6 พฤษภาคม จนวันนี้วันที่ 8 พฤษภาคมแล้วก็ยังไม่ได้รับพัสดุ โทรไปหาคอลเซนเตอร์ของ kerry จึงได้ทราบว่าพัสดุอยู่ ที่ Kerry Express คลังรับ-ส่งพัสดุ สาขา ลาดสวาย มา 3 วันแล้ว (6-7-8 พฤษภาคม)
โดยข้อมูลที่ได้รับจากการโทรหา
คอลเซ็นเตอร์ kerry 3 ครั้ง มีดังนี้
ครั้งที่1 แจ้งว่าจะได้รับภายในวันที่ 7 พฤษภาคม
ครั้งที่2 แจ้งว่าจะได้รับในวันที่ 8 พฤษภาคม
ครั้งที่3 แจ้งว่ามีการส่งเรื่องให้เร่งขนส่งในระบบแล้ว และให้เบอร์โทร Kerry Express คลังรับ-ส่งพัสดุ สาขา ลาดสวาย มา แต่ไม่สามารถติดต่อได้
คำถาม
1)ทางkerry มีนโยบายรับสินค้าที่คลังไหมคะ
เราได้โทรหาkerry สาขาตลาดลาดสวาย เขาบอกว่าเราซึ่งเป็นผู้รับพัสดุสามารถไปรับเองได้ที่คลังสินค้าเลย ซึ่งพอสอบถามคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์ได้แจ้งว่าทางkerryไม่มีนโยบายรับสิตค้ากับทางคลังสินค้าโดยตรงค่ะ
2)อยากทราบว่าจะได้รับพัสดุตอนไหนคะ? บริษัทขนส่งอื่นๆที่เริ่มส่งในวันที่5 พฤษภาคมเช่นเดียวกัน ต่างก็ถึงมือเราซึ่งเป็นผู้รับพัสดุจนครบแล้ว อีกทั้งในแอพ kerry เองก็แจ้งว่า จะได้รับสินค้า ภายในวันที่ 6 พฤษภาคม จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อหรืออัปเดตเพิ่มเติมเมื่อนำเลขแทร๊กไปเช็คเลยค่ะ
ใครเคยมีประสบการ์ณ/วิธีแก้ปัญหา มาแชร์กันได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ