คือทางต้นทางผมเค้าส่งของมา รหัสไปรษณีย์ผิด จาก 11130 เป็น 11150 โทรหา Call center ก็ตอบอยู่อย่างเดียวว่าจะแก้ไขที่อยู่เปลี่ยนแปลงให้ รอ2-3 วันทำการ ซึ่งของผมต้องใช้ด่วน รหัสสินค้า FAM411U000041
อีกอย่างเบอร์โทรผู้รับ คนส่งก็ดันไม่ใส่ ไปใส่เบอร์คนส่งอีก ทำให้ไม่รู้จะติดต่ออย่างไร ทำอย่างไรได้บ้างครับ
เข้าใจว่าเป็นความผิดของผู้ส่งเอง แต่ทาง kerry มีวิธีแก้ปัญหาอื่นอีกไหมครับ อย่างกรณีนี้เคยเกิดขึ้นต้องใช้บริการไปรษณีย์ไทย เค้าก็ให้เบอร์คนส่งมา ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
สอบถามเบอร์ศูนย์กระจายสินค้า เคอรี่ ปทุมธานีหน่อยครับ
อีกอย่างเบอร์โทรผู้รับ คนส่งก็ดันไม่ใส่ ไปใส่เบอร์คนส่งอีก ทำให้ไม่รู้จะติดต่ออย่างไร ทำอย่างไรได้บ้างครับ
เข้าใจว่าเป็นความผิดของผู้ส่งเอง แต่ทาง kerry มีวิธีแก้ปัญหาอื่นอีกไหมครับ อย่างกรณีนี้เคยเกิดขึ้นต้องใช้บริการไปรษณีย์ไทย เค้าก็ให้เบอร์คนส่งมา ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ