ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า มีพนักงานเซ็นรับสินค้าแทน แล้วเอาของกลับไปที่คลัง คือเพื่ออะไรคะ ทำเพื่ออะไรแบบนี้ มันเสียหายรู้ไหมคะ
1.มีคนเซ็นรับ แต่ไม่ใช่เจ้าของ
2.เมื่อโทรตามเบอร์คนส่ง
คนส่งเช็คให้ว่าสินค้าอยู่ที่คลัง และจะนำส่งใหม่ในวันถัดไป
3. ทางบ.ไม่ส่งสินค้าให้ใหม่
4. เจ้าของสินค้าโทรตาม พนง.ไม่รับสาย
5.ผู้ส่งโทรตาม พนง.แจ้งว่า ลาออกแล้ว
ไม่รู้ใครจะทำต่อ ให้ไปติดต่อที่คลังเอาเอง
6. ติดต่อคอลเซนเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์จะช่วยประสานงานให้
และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวันนั้น
และขอเบอร์คลังสินค้ามา 085-969-5053
โทรแล้วไม่รับสายเลยยยยยยยย
และเป็นเบอร์ที่ไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ในแอพลิเคชั่น
รอจนถึง4ทุ่ม ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมา แท้กระทั่งตัวคอลเซ็นเตอร์เอง!!
7. วันนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์อีกครั้งว่ายังไม่มีการติดต่อกลับใดๆจากคลังสินค้า
คอลเซนเตอร์แจ้งว่ากำลังติดตามสินค้าให้อยู่ และได้ขอเบอร์คลังใหม่อีกครั้ง
รอบนี้ได้เบอร์06-3397-0977 เมื่อโทรไป เป็นเบอร์ที่ยังไม่เปิดให้บริการ
วันนี้คือขอเคลมสินค้าแล้วค่ะเพราะลูกค้าจะไม่รับสินค้าแล้ว
เพราะใช้เวลานานเกินไป และไม่มั่นใจในขนส่งแล้วว่าจะได้สินค้าคืน
ซึ่งทางระบบให้เคลมสินค้าได้ภายใน7วันเท่านั้น
ตั้งแต่วันที่ผู้รับต้องได้รับสินค้า คือวันที่12 ธ.ค.
วันนี้วันศุกร์ที่16แล้ว จะนับรวมเสาร์-อาทิตย์ไหม
เราจะได้รับการเคลมสินค้าเมื่อไหร่
Flash ถ้าพนง.เซ็นต์รับสินค้าเอง โดนไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้า สามารถขอค่าเคลมสินค้าได้มั้ยคะ
1.มีคนเซ็นรับ แต่ไม่ใช่เจ้าของ
2.เมื่อโทรตามเบอร์คนส่ง
คนส่งเช็คให้ว่าสินค้าอยู่ที่คลัง และจะนำส่งใหม่ในวันถัดไป
3. ทางบ.ไม่ส่งสินค้าให้ใหม่
4. เจ้าของสินค้าโทรตาม พนง.ไม่รับสาย
5.ผู้ส่งโทรตาม พนง.แจ้งว่า ลาออกแล้ว
ไม่รู้ใครจะทำต่อ ให้ไปติดต่อที่คลังเอาเอง
6. ติดต่อคอลเซนเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์จะช่วยประสานงานให้
และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวันนั้น
และขอเบอร์คลังสินค้ามา 085-969-5053
โทรแล้วไม่รับสายเลยยยยยยยย
และเป็นเบอร์ที่ไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ในแอพลิเคชั่น
รอจนถึง4ทุ่ม ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมา แท้กระทั่งตัวคอลเซ็นเตอร์เอง!!
7. วันนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์อีกครั้งว่ายังไม่มีการติดต่อกลับใดๆจากคลังสินค้า
คอลเซนเตอร์แจ้งว่ากำลังติดตามสินค้าให้อยู่ และได้ขอเบอร์คลังใหม่อีกครั้ง
รอบนี้ได้เบอร์06-3397-0977 เมื่อโทรไป เป็นเบอร์ที่ยังไม่เปิดให้บริการ
วันนี้คือขอเคลมสินค้าแล้วค่ะเพราะลูกค้าจะไม่รับสินค้าแล้ว
เพราะใช้เวลานานเกินไป และไม่มั่นใจในขนส่งแล้วว่าจะได้สินค้าคืน
ซึ่งทางระบบให้เคลมสินค้าได้ภายใน7วันเท่านั้น
ตั้งแต่วันที่ผู้รับต้องได้รับสินค้า คือวันที่12 ธ.ค.
วันนี้วันศุกร์ที่16แล้ว จะนับรวมเสาร์-อาทิตย์ไหม
เราจะได้รับการเคลมสินค้าเมื่อไหร่