Flash ถ้าพนง.เซ็นต์รับสินค้าเอง โดนไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้า สามารถขอค่าเคลมสินค้าได้มั้ยคะ

ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า มีพนักงานเซ็นรับสินค้าแทน แล้วเอาของกลับไปที่คลัง คือเพื่ออะไรคะ ทำเพื่ออะไรแบบนี้ มันเสียหายรู้ไหมคะ

1.มีคนเซ็นรับ แต่ไม่ใช่เจ้าของ

2.เมื่อโทรตามเบอร์คนส่ง
คนส่งเช็คให้ว่าสินค้าอยู่ที่คลัง และจะนำส่งใหม่ในวันถัดไป

3. ทางบ.ไม่ส่งสินค้าให้ใหม่

4. เจ้าของสินค้าโทรตาม พนง.ไม่รับสาย

5.ผู้ส่งโทรตาม พนง.แจ้งว่า ลาออกแล้ว
ไม่รู้ใครจะทำต่อ ให้ไปติดต่อที่คลังเอาเอง

6. ติดต่อคอลเซนเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์จะช่วยประสานงานให้
และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวันนั้น
และขอเบอร์คลังสินค้ามา 085-969-5053
โทรแล้วไม่รับสายเลยยยยยยยย
และเป็นเบอร์ที่ไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ในแอพลิเคชั่น
รอจนถึง4ทุ่ม ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมา แท้กระทั่งตัวคอลเซ็นเตอร์เอง!!

7. วันนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์อีกครั้งว่ายังไม่มีการติดต่อกลับใดๆจากคลังสินค้า
คอลเซนเตอร์แจ้งว่ากำลังติดตามสินค้าให้อยู่ และได้ขอเบอร์คลังใหม่อีกครั้ง
รอบนี้ได้เบอร์06-3397-0977 เมื่อโทรไป เป็นเบอร์ที่ยังไม่เปิดให้บริการ



วันนี้คือขอเคลมสินค้าแล้วค่ะเพราะลูกค้าจะไม่รับสินค้าแล้ว
เพราะใช้เวลานานเกินไป และไม่มั่นใจในขนส่งแล้วว่าจะได้สินค้าคืน


ซึ่งทางระบบให้เคลมสินค้าได้ภายใน7วันเท่านั้น
ตั้งแต่วันที่ผู้รับต้องได้รับสินค้า คือวันที่12 ธ.ค.
วันนี้วันศุกร์ที่16แล้ว จะนับรวมเสาร์-อาทิตย์ไหม
เราจะได้รับการเคลมสินค้าเมื่อไหร่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่