คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1723758
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้อง้ตผู้ขายสามารถแจ้งขอเคลม กรณีที่สินค้าสูญหาย/เสียหายได้ โดยผู้ขายต้องเตรียมหลักฐานที่จำเป็นต่อการส่งเรื่องเคลม อาทิเช่น ใบเสร็จการจัดส่ง หมายเลขการจัดส่ง รูปภาพกล่องพัสดุพร้อมใบปะหน้าพัสดุ เป็นต้น
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินค้าสูญหายหรือเสียหาย ระหว่างการจัดส่ง และเกณฑ์ในการพิจาณาเคลมสินค้าสูญหายและเสียหายได้ที่ลิ้งก์นี้ค่ะ https://seller.shopee.co.th/edu/article/3723?previousPage=other%20articles
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้อง้ตผู้ขายสามารถแจ้งขอเคลม กรณีที่สินค้าสูญหาย/เสียหายได้ โดยผู้ขายต้องเตรียมหลักฐานที่จำเป็นต่อการส่งเรื่องเคลม อาทิเช่น ใบเสร็จการจัดส่ง หมายเลขการจัดส่ง รูปภาพกล่องพัสดุพร้อมใบปะหน้าพัสดุ เป็นต้น
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินค้าสูญหายหรือเสียหาย ระหว่างการจัดส่ง และเกณฑ์ในการพิจาณาเคลมสินค้าสูญหายและเสียหายได้ที่ลิ้งก์นี้ค่ะ https://seller.shopee.co.th/edu/article/3723?previousPage=other%20articles
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
ขนส่งShopeeทำของพัง แต่ไม่ให้เคลมโทษร้านค้าแพ็คสินค้าไม่ดี ไม่มองดูสภาพขนส่งตัวเองว่ามีคุณภาพมั้ย??