ขนส่งจะรับผิดชอบมั้ย

เราเป็น เจ้าของร้าน แล้ว ลูกค้าได้มีการสั่ง สินค้าเรา
เราได้ทำการแพ็คสินค้า แล้วส่งกับ พนักงานที่เข้ามารับพัสดุขนส่ง แฟลช
แต่ พัสดุ ซองนั้น ไม่เข้าระบบ แล้ว ขนส่ง ก็ ตอบแค่ ว่า กำลังตรวจสอบ
ผ่านมา 3เดือน ก็ ยังไม่ได้เงินคืน แล้วก็ ยังจะโดนลูกค้าแจ้ง ความอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่