หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
กระทู้สนทนา
สายการบิน
สอบถามคนมีประสบการณ์ พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาในการใช้ ทีวี TV TCL กับ ทางไทวัสดุ ต้องแก้ปัญหาอย่างไรดีครับ
ซื้อทีวี TCL กับทาง ไทวัสดุ ออนไลน์ ตอนทางไทวัสดุ มาส่ง เช็คแต่หน้าจอไม่แตก แต่ไม่ได้เปิดเครื่อง พอถึงเวลาเปิดเครื่อง จอเป็นเส้น เป็นอาการจอในแตก เพราะกระจกไม่มีรอยแตก พอติดต่อ TCL เขาบอกไม่รับผิดชอบ
พีรศักดิ์
ส่ง iPad ไปซ่อม ก่อนAppleCare+ หมด 2 วัน แต่ Apple ส่งกลับมา บอกว่าเครื่องไม่เป็นไร
เครื่องที่ใช้อยู่ เป็น iPad Air5 และได้ซื้อ AppleCare+ เอาไว้ด้วยครับ หน้าจอเริ่มมีอาการซ้อนมานานพอสมควรแล้ว "อาการจอซ้อน" ที่เป็นนี้คือตัวอักษรหรือรูปภาพจากแอพที่เปิดอยู่ก่อนหน้า ไม่ยอมหายไ
สมาชิกหมายเลข 2941637
พนักงานศูนย์ icare ซีคอนบางแค ความรับผิดชอบไปไหน?!
สวัสดีจ้า วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยนะค้า คือวันนี้ วันที่2 กันยายน 2557 เวลาประมาณ3โมงครึ่งๆคะ เรากับแฟนชวนกันไปซีคอนว่าจะไปศูนย์ icare กันคะมันเป็นศูนย์ซ่อมของทางแอปเปิ้ล ช่วงนี้มันมีแคมเปญเปล
สมาชิกหมายเลข 1651072
อยากฟ้องทาง Power buy ส่งทีวีที่มีจอแตกมา แล้วไม่รับผิดชอบ
เนื่องด้วยเรา ได้ตกลงซื้อโทรทัศน์ จากบริษัท power buy สาขา Central ศรีราชา โดยเป็นโทรทัศน์รุ่น Hisense หน้าจอ 75 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง โดยได้ชำระเงินเรียบร้อย มูลค่าเงิน 25,000 บาท ในวันที่ 2 มีนาคม 20
สมาชิกหมายเลข 1461043
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
เพื่อนๆเคยใช้บริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์แบบไม่คืนเงินบ้างมั๊ยคะ ดิฉันไปพบประสบการณ์สุดที่จะพรรณนามากับบริการนี้มาสดๆแต่คงไม่ร้อยเท่าไหร่ เรื่องของเรื่องคือเราได้จองตั๋วเครื่องบิน ไปก
สมาชิกหมายเลข 5953433
พาโน็ตบุ๊คไปเช็คเเบตที่ศูนย์asus พระราม9
เราเห็นจอแสดงผลหน้าจอเปอร์เซ็นต์แบตมันลดลงเร็ว ก็เลยพาโน๊ตบุ๊คไปเช็คแบตเตอร์รี่ที่ศูนย์เอซุส พระราม9 เพราะเห็นว่ายังอยู่ในประกัน หลังจากเช็คเสร็จ พนักงานก็บอกว่าแบตปกติดี มันเป็นแค่การแสดงผลของหน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 2509549
หน้าจอกล้องแตก มีประกัน 3 ปี มีค่าใช้จ่ายเพิ่มไมคับ
กล้อง olympus epl7 ตกลงพื้นคับ หน้าจอแตก แต่ซื้อประกันไป 3 เดือนประกันรับผิดชอบไมคับหรือถ้าไม่มีส่วนรับผิดชอบขแงประกัน ค่าซ่อมอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2080394
ใครเคยเจอปัญหาในการทำงานหนักหนาที่สุดยังไงคะ แล้วผ่านมันไปได้ยังไง
จขกท ขายตั๋วเครื่องบินค่ะ ก่อนหน้านี้เป็นพนักงานบริษัท ต้องมารับกิจการของที่บ้านต่อ ตอนเป็นพนักงานอยู่ในตำแหน่งที่สั่ง คุม ความรับผิดชอบไม่สูงมาก แต่งานขายตั๋วเป็นงานให้บริการ ความรับผิดชอบสูงงง หล
กระต่ายดงที่หลงเดือน
ติดต่อกับTraveloka สุดท้ายถูกพนักงานบล็อกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้!?
เดินทางด้วยสายการบินvietjet air จองผ่าน Traveloka เที่ยวบิน6.10น. โดยสายการบินให้เข้าเช็คอินล่วงหน้า2ชั่วโมง ประมาณ 04.16 เข้าไปในแอพtraveloka เพื่อดูหมายเลขการจองเพื่อจะขึ้นไปเช็คอิน มีการแจ้งในหน้าก
สมาชิกหมายเลข 2028759
สั่งมืถือ11street ได้เลขพัสดุที่ส่งแล้ว แต่เช็คที่kerryกับไม่มี
สั่งมือถือผ่านAPP11streetวันที่26/6โดยตัดเงินผ่านบัตรเครดิต วันที่27ร้านค้าได้ส่งของทางappขึ้นสถานะของอยู่ระหว่างการจัดโดยบริษัทkerry จนวันที่29/9สินค้าก็ยังไม่มาเลยไปตามสินค้าเองที่ศูนยกระจายสินค้าke
สมาชิกหมายเลข 2609873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ