ขนส่งแฟรช ทำให้เสียโอการในการขายสินค้า

เนื่องจากเราขายของ โดยสินค้าที่จะต้องส่งให้ทันเวลา ลูกค้าต้องการใช้ประมาณวันที่ 14-15 เม.ย. เราเลยแจ้งว่าประมาณ 3 วันสินค้าถึง (เป็นลูกค้าเก่าเก็บเงินปลายทาง) เรามั่นใจว่าของจะต้องถึงทันแน่ เพราะขนส่งแฟรช ส่งของทุกวัน ไม่มีวันหยุด

ลูกค้าสั่งสินค้า วันที่ 10 เม.ย. ช่วงกลางคืน
เราส่งสินค้าให้วันที่ 11 เม.ย. ช่วงบ่ายไม่เกินตัดรอบของวัน
วันที่ 19 เม.ย. ขนส่งโทรหาลูกค้า ลูกค้าปฎิเสธรับของเนื่องจากไม่ต้องการใช้แล้ว เพราะเวลาที่ต้องการใช้ของยังไม่มาถึง(อันนี้เราเข้าใจลูกค้า)
โดยสินค้าเป็นเงินเก็บปลายทาง และหากมีการตีกลับ เราต้องเสียเงินทั้งค่าส่ง ค่าเก็บปลายทาง และค่าตีกลับ

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เราเสียโอกาสในการขาย และเสียลูกค้าด้วย
และรู้สึกแย่มาก ๆ กับขนส่งแฟรช คงเลิกใช้บริการ กับขนส่งนี้

ขอเพิ่มเติมข้อมูลค่ะ
เช็คกับทางขนส่งว่ามีการขนส่งสินค้าไหมช่วงวันหยุด ตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย. ซึ่งทางขนส่งก็แจ้งว่าขนส่งจัดส่งทุกวัน
ซึ่งลูกค้าท่านอื่นที่ส่งวันเดียวกันได้รับสินค้า ภายใน 1- 2 วัน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่