ขนส่งบริษัทนี้ ทำไมเป็นแบบนี้ครับ งงเลย

ผมคือผู้บริโภคและผมก็พูดในเคสของผมไม่เกี่ยวกับคนอื่นหรือทั้งหมด ซึ่งผมพูดความจริงทุกประการจากการที่ประสบพบเจออยุ่ขนะนี้

ดูวันรับเข้าพัสดุครับ จากการที่ผมใช้งานขนส่งค่ายนี้เขาช้าที่สุดในประเทศไทยเเล้วน้ะครับ พอช้าเราก็สอบถามไป ถามไปเป็นวันแล้วครับป่านนี้ยังไม่ตอบเลย แย่น้ะครับเเบบนี้ ไม่อัพเดทความเคลื่อนไหวถึงแม้ลูกค้าจะส่งธรรมดาหรือว่าส่งแบบเร็วสุดก็ตามควรใส่ใจในพัสดุของลูกค้าบ้าง ชาตินี้ถึงมั้ยครับ หรืออยุ่ๆตีกลับอีกก็ไม่รุ้



2-3ปีที่ผ่านมา ผมเคยสั่งตาข่ายมากั้นคอกไก่ ทางขนส่งปลายทาง ทางฝั่งบ้านผม มีการต่อรองให้ผมเอารถผมเองไปบรรทุกของจากสำนักงานเค้าด้วยซึ่งจริงๆมันต้องส่งถึงบ้านไม่ใช่เหรอครับ ไอ้สาขาของคุณจะมีหรือไม่มีรถอันนั้นมันปัญหาของคุณไม่ใช่เหรอครับไม่น่าใช่ปัญหาของลูกค้าที่จะต้องไปแบกรับน้ะ งั้นผมจะจ้างคุณมาขนส่งให้เราทำไม
จากนั้นไม่เคยใช้บริการอีกเลยข่นส่งเเบบนี้ เเต่มารอบนี้พลาด ลืมบอกต้นทางว่าอย่าส่งของค่ายนี้ พลาดมหันต์เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่