หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งแฟรช
กระทู้คำถาม
การตลาด
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
งานขาย
ลูกค้าได้รับสินค้าไปตั้ง7วันแล้ว เรายังไม่ได้รับเงินจากการเก็บปลายทางเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยจ้า
สอบถามหน่อยจ้า พอดีสั่งของจากบุคคลในเฟสบุ้ค ยอดปลายทาง950 ขนส่งแฟรช แต่ของไม่ตรงปก ติดต่อผู้ขายไม่ได้ แบบนี้มีทางไหนที่จะได้เงินคืนบ้างคะ.🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 8665400
ขนส่งพัสดุ สีแดง
คือเรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ เราสั่งเคสโทรศัพท์จากจีน แต่รอสินค้านานมาก (อันนี้พอเข้าใจว่าส่งจากจีนมันต้องใช้เวลา ) แต่เราสั่งเก็บเงินปลายทาง แล้วพอมาถึงไทย คนส่งของโทรมาหาเรา แล้วเราก็เลื่อนเป็นพรุ่งนี
สมาชิกหมายเลข 8413506
KEX (Kerry Express) ยังไม่ได้รับพัสดุเลย กำหนดส่งวันที่ 1-3-68
สั่งของออนไลน์และทางร้านได้ส่งของเข้าระบบ ตั้งแต่วันที่ 28-2-68 จนถึงวันนี้ 4-3-68 ยังไม่ได้รับของเลยครับ ( กำหนดส่งคือวันที่ 1-3-68 ) วันที่ 2-3-68&n
สมาชิกหมายเลข 7962722
ขอถามผู้รู้ เรื่องเก็บเงินปลายทางคะ(ซื้อออนไลน์)
เราซื้อเครื่องฟอกอากาศ 5000 บาทเก็บเงินปลายทาง เมื่อถึงวันที่สินค้ามาถึงบ้านเรา(รอสินค้า 1 เดือน) เรา จ่ายเงินสดให้ขนส่ง 5000 บาทใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5470787
เกิดปัญหาแบบนี้กับขนส่ง Flash Express อีกแล้วค่ะ
เราส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่านขนส่งนี้ค่ะ ขายออนไลน์ ทางแพลตฟอร์มเลือกขนส่งให้ โดยสินค้าส่งไปที่จังหวัดภูเก็ตค่ะ ถึงศูนย์คัดแยกทางภาคใต้แล้วค่ะ แต่สินค้ากลับถูกจัดส่งไปที่นครราชสีมา 😞 ใครเคยเจอปัญหาเดียวกั
สมาชิกหมายเลข 8274728
"หยุด"บริการที่ไร้มาตราฐานและเอาเปรียบผู้บริโภคจากบริษัทขนส่งพัสดุ ใครได้รับความไม่ได้รับความเป็นธรรม เชิญทางนี้
หยุดเอาเปรียบผู้บริโภค! เสียงเรียกร้องเพื่อความยุติธรรมในวงการขนส่งพัสดุสวัสดีเพื่อนๆ ผู้บริโภคทุกคน วันนี้เราอยากเล่าประสบการณ์ที่หลายคนอาจเคยเจอหรือใกล้เคียง และเชื่อว่ามันสะท้อนปัญหาใหญ่ท
สมาชิกหมายเลข 8634433
เหลี่ยม shopee ดูดเงินจากร้านค้าเรื่อยๆ ไปเปิดร้านในแพลตฟอร์มอื่นกันไว้ด้วยนะ
เหลี่ยม shopee ดูดเงินจากร้านค้าเรื่อยๆ ไปเปิดร้านในแพลตฟอร์มอื่นกันไว้ด้วยนะ ทริคของshopeeคือ ร้านค้าเสียค่าขนส่งไปฟรีๆและได้รับสินค้าส่งคืน ยิ่งค่าขนส่งแพง ร้านค
สมาชิกหมายเลข 8643392
ทำไม kerry กรีดของลูกค้า?!
สั่งของจาก amazon 2 รอบแล้ว Kerry กรีดซองลูกค้า มั่นใจมากค่ะว่าเป็นรอยกรีดในไทยเพราะรอยใหม่มาก มีใครโดนบ้างคะ แล้วทำยังไงได้บ้างคะ?
สมาชิกหมายเลข 1796049
ได้เลขพัสดุเเต่ไม่สามารถเช็คพัสดุได้ขึ้นเเต่ไม่พบขนส่งไปรษณีย์???
สอบถามค่ะ ปกติ ทางไปรษณีย์ไทยใช้เวลาในการบุคสินค้าลูกค้ากี่วันคะ ส่งพัสดุตั้งเเต่ 08:40 จนตอนนี้19:43 ไม่สามารถเช็คสถานะพัสดุได้เลยค่ะ ขึ้นเเต่ไม่พบข้อมูลส่วนตัวเวลาสั่งของหรือส่งของจะเน้นเป็นขนส่งสีเ
สมาชิกหมายเลข 7622328
ใครผิด? แล้วจะแก้ปัญหาได้ยังไง? Birth with me !!
คือ เรื่องมีอยู่วว่า ทางเราได้สั่งโดยแจ้งร้านค้าว่า ขอเก็บปลายทาง ทางร้านก็โอเค แต่เมื่อส่งของแล้ว ทางร้านแจ้งว่าร้านที่ส่งไม่ได้คีย์ COD พร้อมส่งเอกสารให้ดู เลยขอให้ทางเราโอนเงินให้ เราก็เลยโอนให้ ยอ
สมาชิกหมายเลข 2405246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งแฟรช