ใครผิด? แล้วจะแก้ปัญหาได้ยังไง? Birth with me !!

กระทู้คำถาม
คือ เรื่องมีอยู่วว่า ทางเราได้สั่งโดยแจ้งร้านค้าว่า ขอเก็บปลายทาง ทางร้านก็โอเค แต่เมื่อส่งของแล้ว ทางร้านแจ้งว่าร้านที่ส่งไม่ได้คีย์ COD พร้อมส่งเอกสารให้ดู เลยขอให้ทางเราโอนเงินให้ เราก็เลยโอนให้ ยอดหนึ่งร้อยนิดๆ 

เมื่อของถึงปลายทาง คนส่งได้โทรแจ้งว่าจะมีของเข้ามาส่งมียอด COD เราก็แจ้งว่าต้นทางขอให้โอนยอดให้แล้ว เพราะว่าร้านไม่ได้คีย์ COD ให้ (ปัจจุบันติดต่อคนส่งของคนนี้ไม่ได้แล้ว เหมือนโดนบล็อกเบอร์ไปเลย)

ทางขนส่งเลยขอให้เราแจ้งต้นทางเพื่อปลดล็อกในระบบ เราก็แจ้งไป ในวันเดียวกันนั้น ขนส่งปลายทางก็โทรมาบอกว่าวันนี้ส่งให้ไม่ทันนะ ขอส่งให้ในวันรุ่งขึ้น เราก็เน้นย้ำว่าต้องภายในวันพรุ่งนี้นะ เพราะติดวันหยุด ของอาจเสียหาย ขนส่งรับปาก

วันรุ่งขึ้น เรารอจนเกือบเย็น ไม่ได้รับการติดต่อ (ปกติจะเข้ามาช่วงบ่ายของทุกวัน) เลยโทรไปเร่งการส่งพัสดุ ทั้ง call center และศูนย์ปลายทาง ทางปลายทางแจ้งว่า ต้นทางยังไม่ได้ปลดล็อกในระบบ แล้วที่โทรมาแจ้งเมื่อวาน คือ อะไร ???

ทางเราได้สอบถามยังขนส่งปลายทางว่า ของยังอยู่ไหม หรือ ถูกตีกลับ ขนส่งปลายทางถ่ายรูปพัสดุ มาให้ดู ปรากฎว่าหน้ากล่อง มี COD สรุปว่า คือ อะไร ยังไง?? ต้นทางผิด ร้านผิด ปลายทางผิด หรือ ผู้รับผิด(ที่สั่งกับร้านนี้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่