เกิดอะไรขึ้นกับขนส่ง shopee

ทางเราได้มีการสั่งอาหารแมว กระสอบ
จากร้านค้า ลาซาด้า

ซึ่งร้านจัดส่งผ่านขนส่ง spx express

19 ก.พ. เราสั่งซื้อและชำระเงิน
20 ก.พ. ร้านแพ็คสินค้า
21 ก.พ. รถขนส่งเข้ารับพัสดุ
22-26 ก.พ. ขึ้นนำส่งทุกวัน และจบลงที่จัดส่งไม่สำเร็จ

ซึ่งในแอปลาซาด้า เราเหลือเวลาอีก 1 วัน (คือพรุ่งนี้) ในการตัดสินใจ ว่าจะต้องกดขอคืนเงิน ไม่งั้นระบบจะเปลี่ยนสถานะอัตโนมัติ ให้เป็น ”ยืนยันรับสินค้า“

ถ้าเปลี่ยนสถานะเป็นยืนยันรีบสินค้า เท่ากับเรามีหน้าที่รอพัสดุอย่างเดียว ขอคืนเงินไม่ได้แล้ว

วันที่24ก.พ.🧑🏻 ทางเราได้แชทไปสอบถามร้านค้า ว่าเกิดอะไรขึ้นกับขนส่งไหม เพราะสถานะผิดปกติมา3วันแล้ว (ซึ่งปกติที่สั่ง ไม่เคยเป็นแบบนี้)
ทางร้านได้มีการตอบกลับมาว่า จะตามให้

วันที่25ก.พ.🧑🏻 ทางเราได้มีการทักไปอีกรอบ พร้อมกับอธิบายเรื่องระยะเวลาที่เหลือ2วัน ที่เราจำเป็นต้องกดคืนเงิน ร้านตอบกลับมาว่า “ลูกค้าได้รับสินค้าแน่นอน ร้านจะติดตามให้“

วันที่26ก.พ.🧑🏻วันนี้ไม่ได้ถาม เกรงใจร้านด้วย และหน่ายด้วย

กรณีแบบนี้ มันเกิดจากอะไรได้บ้างคะ
ใครเคยทำขนส่ง เข้ามาตอบหน่อยค่ะ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ

พรุ่งนี้ยังไงถ้าไม่ได้รับสินค้า เราคงต้องกดคืนเงิน แต่ไม่รู้ร้านค้าจะยอมไหม เพราะเขาเองก็ส่งออกมาแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่