เป็นกระทู้แรกที่มาปรึกษาค่ะ เนื่องจากเราซื้อสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนมากทุกๆวันแล้วเกิดเหตุการณ์พนักงานขนส่งของแอปนี้ ไม่เคยโทมาแจ้งการส่งของแต่แจ้งข้อมูลเท็จว่าเราปฎิเสธการรับของจนสินค้าโดนตีกลับเป็นจำนวนมากทุกอัน
โทแจ้ง call center เป็นสิบๆครั้งก็ไม่ได้รับแก้ปัญหาใดๆทั้งสิ้นไม่มีคำอธิบายหรือชี้แจ้ง
เราจะทำการฟ้องสคบ.หรือฟ้องหน่วยงานอะไรนอกจากนี้ได้เพิ่มเติมบ้างคะ เพราะหมดความอดทนจริงๆค่ะที่ทำให้เราเสียหายหลายอย่าง
- ทำให้เราเกิดความเสียหายเนื่องจากเราสั่งของมาขาย แล้วนัดลูกค้ามารับที่ร้าน สินค้าโดนตีกลับหมดโดนลูกค้าว่าเสียเครดิตอย่างมาก
-เราโดนปิดช่องทางการชำเงินปลายทางโดยที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
-เราโดนบล๊อคจากร้านค้าไม่สามารถทำการซื้อสินค้าร้านนั้นได้อีก
-เราโดนร้านค้าข้อความมาต่อว่าจะสั่งจองแล้วไม่รับโดนตีกลับเค้าเสีนหายเสียเวลา
***เรามีหลักฐานทุกอย่างครบที่ขนส่งไม่เคยโทหาเราสักครั้ง ไม่เคยติดต่อ/เราไม่เคยปฎิเสธการรับของเลยสักครั้ง
โดยพนักงานขนส่งตีกลับของทุกตัวแจ้งข้อมูลเท็จว่าเราปฏิเสธการรับทุกอัน
โทแจ้ง call center เป็นสิบๆครั้งก็ไม่ได้รับแก้ปัญหาใดๆทั้งสิ้นไม่มีคำอธิบายหรือชี้แจ้ง
เราจะทำการฟ้องสคบ.หรือฟ้องหน่วยงานอะไรนอกจากนี้ได้เพิ่มเติมบ้างคะ เพราะหมดความอดทนจริงๆค่ะที่ทำให้เราเสียหายหลายอย่าง
- ทำให้เราเกิดความเสียหายเนื่องจากเราสั่งของมาขาย แล้วนัดลูกค้ามารับที่ร้าน สินค้าโดนตีกลับหมดโดนลูกค้าว่าเสียเครดิตอย่างมาก
-เราโดนปิดช่องทางการชำเงินปลายทางโดยที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
-เราโดนบล๊อคจากร้านค้าไม่สามารถทำการซื้อสินค้าร้านนั้นได้อีก
-เราโดนร้านค้าข้อความมาต่อว่าจะสั่งจองแล้วไม่รับโดนตีกลับเค้าเสีนหายเสียเวลา
***เรามีหลักฐานทุกอย่างครบที่ขนส่งไม่เคยโทหาเราสักครั้ง ไม่เคยติดต่อ/เราไม่เคยปฎิเสธการรับของเลยสักครั้ง