เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2568 พนักงานส่งของจาก Lazada โทรให้รับพัสดุจำนวนพนักงานส่งของจาก Lazada โทรให้รับพัสดุจำนวนหกชิ้นโดยไม่มีการเรียกเก็บเงิน ตอนส่งไม่มีคนอยู่บ้านพนักงานวางสินค้าไว้ที่บ้าน
หลังจากกลับมาที่บ้านแล้วได้ตรวจสอบว่าตนเองไม่ได้เป็นผู้สั่งซื้อและไม่ได้ใช้แอพ Lazada ในการสั่งของทั้งหมดนี้ จึงสงสัยว่าสินค้านี้ส่งมาได้อย่างไร และเราควรจะดำเนินการต่อและเราควรจะดำเนินการต่ออย่างไรเพราะติดต่อเจ้าของร้านไม่ได้ กลัวเป็นมิจฉาชีพแต่ก็ไม่แน่ใจว่าทำกลัวเป็นมิจฉาชีพแต่ก็ไม่แน่ใจว่าทำแบบนี้เพื่ออะไร
ปรากฏว่าวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 ยังคงมีสินค้ามาส่งในลักษณะเดียวกันร้านเดียวกันเพิ่มอีกสองชิ้นโดยไม่เรียกเก็บเงิน
อยากสอบถามสมาชิกว่ามีท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมและควรจะทำอย่างไรอยากสอบถามสมาชิกว่ามีท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมและควรจะทำอย่างไรต่อไปดี
ยังคงไม่กล้าขนย้ายของไปที่ไหนและยังไม่ได้ใช้ใดใดทั้งสิ้น
ได้รับพัสดุจากลาซาด้า โดยที่ไม่ได้สั่ง และไม่เก็บเงิน ติดต่อกัน 2 วัน
หลังจากกลับมาที่บ้านแล้วได้ตรวจสอบว่าตนเองไม่ได้เป็นผู้สั่งซื้อและไม่ได้ใช้แอพ Lazada ในการสั่งของทั้งหมดนี้ จึงสงสัยว่าสินค้านี้ส่งมาได้อย่างไร และเราควรจะดำเนินการต่อและเราควรจะดำเนินการต่ออย่างไรเพราะติดต่อเจ้าของร้านไม่ได้ กลัวเป็นมิจฉาชีพแต่ก็ไม่แน่ใจว่าทำกลัวเป็นมิจฉาชีพแต่ก็ไม่แน่ใจว่าทำแบบนี้เพื่ออะไร
ปรากฏว่าวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 ยังคงมีสินค้ามาส่งในลักษณะเดียวกันร้านเดียวกันเพิ่มอีกสองชิ้นโดยไม่เรียกเก็บเงิน
อยากสอบถามสมาชิกว่ามีท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมและควรจะทำอย่างไรอยากสอบถามสมาชิกว่ามีท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมและควรจะทำอย่างไรต่อไปดี
ยังคงไม่กล้าขนย้ายของไปที่ไหนและยังไม่ได้ใช้ใดใดทั้งสิ้น