พนักงาน AIS กับพฤติกรรมสุดงง

กระทู้คำถาม
ขอบอกก่อนว่าเราอะตั้งใจจะไปเปลี่ยนซิม และเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ค่ะ แต่ด้วยความที่ไม่รู้รายละเอียดอะไรเพราะไม่เคยเปลี่ยน เลยคิดว่าควรติดต่อกับศูนย์เครือข่ายเบอร์เดิมใกล้บ้านว่าเราต้องทำอย่างไรบ้าง และเราขอยืนยันว่าเราเข้าไปถามข้อมูลที่ศูนย์ด้วยคำพูดที่สุภาพ ธรรมดามากๆ เพื่อทราบถึงรายละเอียดการดำเนินการว่าต้องทำยังไงบ้าง แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ การเหวี่ยงใส่! คำพูดที่หงุดหงิดใส่!ลูกค้าสุดๆ เหมือนเราไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจมาก่อน จนลูกค้ารายอื่นที่อยู่ในศูนย์ต้องเข้ามาถามเราว่าเป็นอะไรไหมค่ะ? คือคนอื่นคงจะตกใจเหมือนกันแหละ แต่นี่คือไปแบบชิวๆไง ไปแบบไม่คิดอะไร ไม่คิดว่าจะเจอพฤติกรรมแบบนี้ด้วย เป็นอะไรที่งงมาก และสุดเซอร์ไพรส์สุดๆ🙄 จนสักพักเขาก็ลุกขึ้นเดินออกไป และมีพนักงานคนใหม่มาดูแลเราแทน ซึ่งก็พูดจาให้คำปรึกษาดีและน่ารักกว่าคนก่อนหน้านี้มาก
  .... คือเราอะ ไม่ได้ตั้งใจจะมาเขียนร้องเรียนหรืออะไรด้วยซ้ำ และถ้าจะให้เข้าใจในฐานะของมนุษย์อะ เราก็มองอีกว่าการหงุดหงิด หรืออารมณ์ไม่ดี เป็นเรื่องธรรมชาตินะ แต่สิ่งที่เราไม่โอเคมากๆเลย คือการที่เขาไม่แยกแยะว่าตัวเองกำลังทำงานอยู่นะ เราเข้าใจว่าบางทีมันอาจจะเป็นเรื่องที่เขาควบคุมยาก แต่นี่มันคือในเรื่องของงานมั้ยเอ่ย? และประเด็นก็คือคุณทำงานด้านของบริการด้วย เราซึ่งเป็นลูกค้าก็เข้าไปใช้บริการปกติเหมือนคนอื่นๆ ... เราก็ไม่ได้อยากจะ complain พนักงานนะ แต่สุดจะทนจริงๆ เราแบบควบคุมสติมากๆ กลัวเหมือนกันว่าตัวเองจะไปฉาปเขา เพราะเขามารยาทแย่กับเรามากๆ😫🔥 สุดท้ายก็คือพนักคนนี้ก็คือแย่มากค่ะ เป็นพนักงาน AIS ที่เราสุดแสนจะงงสุดๆว่าเป็นไรเอ่ยยย???!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่