ขอแบ่งปันประสบการณ์แย่ๆการซื้อโทรศัพท์ที่ AIS Shop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง
AIS Call Center และ ร้าน AIS Shop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เมื่อช่วงเย็นหลังเลิกงานของวันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 ผมไปซื้อ iPhone 5S 64GB Silver ที่ AIS Shop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ในช่วงแรกก็มีพนักงาน ญ คนนึง ชื่อ คุณดวงตา (ลืมจดเลขพนักงาน) มาให้บริการ ให้ข้อมูลและรอเรียกคิวเพื่อซื้อสินค้า ซึ่งก็ไม่ได้บริการอะไรดีมากมาย (ถึงตอนนี้ก็ไม่ค่อยพึงพอใจแล้วล่ะ) ทั้งวาจากระโชกโฮกฮาก ท่าที และ gesture ดูหยิ่งๆ และดูถูกผมแบบที่ผมรู้สึกได้ทันที คงเป็นเพราะผมแต่งตัวธรรมดาๆ บ้านๆ ไม่ดูหรูหราหรือดูดีอะไรหรอก พนักงานคนนั้นคงไม่คิดว่าผมจะมีกำลังที่จะ afford iPhone 5S 64GB ราคาสามหมื่นกว่า...
ขั้นตอนล่วงเลยมาจนถึงคิวเรียกให้ผมไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ ซึ่งคุณดวงตาก็เดินคุมไปผมจนถึงเคาน์เตอร์ชำระเงิน
ผมตั้งใจจะชำระด้วยบัตรเครดิต ในขณะที่ผมกำลังหยิบบัตรเครดิตออกมาเพื่อส่งให้พนักงานแคชเชียร์รับไปรูดบัตรนั้น
ในจังหวะนั้น.. ผมไม่เข้าใจว่า "ทำไมคุณดวงตาจึงกล้ากระชากบัตรเครดิตของผมออกไปจากมือผม โดยมิได้บอกกล่าว มิได้ขออนุญาตอะไรเลย" ซึ่ง action ของคุณดวงตาที่กระทำนั้นมันรวดเร็วและกระทบความรู้สึกของลูกค้า
และที่สำคัญ ไม่แน่ใจว่าคุณดวงตาเคยได้รับการ train ก่อนจะมาเป็นพนักงานขายหรือไม่ เหตุใดจึงมีพฤติกรรมแบบนี้... เท่าที่ทราบและพบเจอ ผมไม่เคยเห็นพนักงานขายคนไหนกล้าดึงบัตรเครดิตออกไปจากมือลูกค้าเลยสักคน...
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ยอมรับว่าตอนนั้นโมโหมาก แต่ก็ไม่ได้ complain อะไรออกไป
อยากจะรอให้ความรู้สึกแย่ๆหมดไปก่อน แล้วจึงค่อยมาแชร์ให้ท่านอื่นได้รับทราบ
และให้ผู้ที่เกี่ยวข้องของ AIS Shop ได้พิจารณาพฤติกรรมการทำงานของคุณดวงตา และหาหนทางปรับปรุงและพัฒนาการบริการต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
แชร์ประสบการณ์แย่ๆในการซื้อโทรศัพท์ที่ AIS Shop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง
AIS Call Center และ ร้าน AIS Shop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เมื่อช่วงเย็นหลังเลิกงานของวันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 ผมไปซื้อ iPhone 5S 64GB Silver ที่ AIS Shop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ในช่วงแรกก็มีพนักงาน ญ คนนึง ชื่อ คุณดวงตา (ลืมจดเลขพนักงาน) มาให้บริการ ให้ข้อมูลและรอเรียกคิวเพื่อซื้อสินค้า ซึ่งก็ไม่ได้บริการอะไรดีมากมาย (ถึงตอนนี้ก็ไม่ค่อยพึงพอใจแล้วล่ะ) ทั้งวาจากระโชกโฮกฮาก ท่าที และ gesture ดูหยิ่งๆ และดูถูกผมแบบที่ผมรู้สึกได้ทันที คงเป็นเพราะผมแต่งตัวธรรมดาๆ บ้านๆ ไม่ดูหรูหราหรือดูดีอะไรหรอก พนักงานคนนั้นคงไม่คิดว่าผมจะมีกำลังที่จะ afford iPhone 5S 64GB ราคาสามหมื่นกว่า...
ขั้นตอนล่วงเลยมาจนถึงคิวเรียกให้ผมไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ ซึ่งคุณดวงตาก็เดินคุมไปผมจนถึงเคาน์เตอร์ชำระเงิน
ผมตั้งใจจะชำระด้วยบัตรเครดิต ในขณะที่ผมกำลังหยิบบัตรเครดิตออกมาเพื่อส่งให้พนักงานแคชเชียร์รับไปรูดบัตรนั้น
ในจังหวะนั้น.. ผมไม่เข้าใจว่า "ทำไมคุณดวงตาจึงกล้ากระชากบัตรเครดิตของผมออกไปจากมือผม โดยมิได้บอกกล่าว มิได้ขออนุญาตอะไรเลย" ซึ่ง action ของคุณดวงตาที่กระทำนั้นมันรวดเร็วและกระทบความรู้สึกของลูกค้า
และที่สำคัญ ไม่แน่ใจว่าคุณดวงตาเคยได้รับการ train ก่อนจะมาเป็นพนักงานขายหรือไม่ เหตุใดจึงมีพฤติกรรมแบบนี้... เท่าที่ทราบและพบเจอ ผมไม่เคยเห็นพนักงานขายคนไหนกล้าดึงบัตรเครดิตออกไปจากมือลูกค้าเลยสักคน...
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ยอมรับว่าตอนนั้นโมโหมาก แต่ก็ไม่ได้ complain อะไรออกไป
อยากจะรอให้ความรู้สึกแย่ๆหมดไปก่อน แล้วจึงค่อยมาแชร์ให้ท่านอื่นได้รับทราบ
และให้ผู้ที่เกี่ยวข้องของ AIS Shop ได้พิจารณาพฤติกรรมการทำงานของคุณดวงตา และหาหนทางปรับปรุงและพัฒนาการบริการต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา