อยากร้องเรียนกับ "ไมเนอร์ฟู้ดส์" มาก
สุดจริงๆๆๆๆ !!!
************
สั่งพิซซ่าทางออนไลน์ ช่วงห้าโมงเย็น
(17.02 น.) / 20 มี.ค.65
เลขสั่งซื้อ 63036934
ยอดรวม 499 บาท
โทรเข้า 1112 เพื่อตามของถึง 4 ครั้ง
สินค้ามาส่งตอนเกือบ "หนึ่งทุ่ม (ราวสองชั่วโมง)"
ไรเดอร์แจ้งว่า มีค่าส่ง 50 บาทด้วย เป็น 549 บาท
ทั้งที่ตอนสั่งออนไลน์ ยอดรวม 499 บาท
ไม่มีค่าส่ง
ไรเดอร์ต้องโทรต่อสายให้คุยกับทางพิซซ่า
บอกต้องมีค่าส่งด้วย เช็คสักพักบอก
ยอด 499 บาท (ต้องเอาภาพที่แคปเจอร์
ไว้มายันกัน)
เปิดกล่องนั่งกินพิซซ่า
พิซซ่า เย็นชืด "แป้งบางกรอบ" กลายเป็น
"บางเหนียว" #โคตรเสียความรู้สึกทุกขั้นตอน
* ช้ามาก รอสองชั่วโมง
* มีการคิดค่าส่ง / ซึ่งต้องเอาภาพแคปหน้าจอให้ดู
จริงจ่ายตามจริง ไม่ต้องเสียค่าส่ง
* สินค้าเย็น ไม่มีความอุ่นเลย เหนียว
ขนาดหิว ยังไม่อร่อยเลย
เสียความรู้สึกมาก
จนอยากร้องเรียนกับบริษัทแม่ ไมเนอร์ฟู้ดส์
สุดทนจริงๆ !!!
สั่งพิซซ่า 1112 รอสองชั่วโมง และจะบวกค่าส่ง อยากร้องเรียนมากครับ
อยากร้องเรียนกับ "ไมเนอร์ฟู้ดส์" มาก
สุดจริงๆๆๆๆ !!!
************
สั่งพิซซ่าทางออนไลน์ ช่วงห้าโมงเย็น
(17.02 น.) / 20 มี.ค.65
เลขสั่งซื้อ 63036934
ยอดรวม 499 บาท
โทรเข้า 1112 เพื่อตามของถึง 4 ครั้ง
สินค้ามาส่งตอนเกือบ "หนึ่งทุ่ม (ราวสองชั่วโมง)"
ไรเดอร์แจ้งว่า มีค่าส่ง 50 บาทด้วย เป็น 549 บาท
ทั้งที่ตอนสั่งออนไลน์ ยอดรวม 499 บาท
ไม่มีค่าส่ง
ไรเดอร์ต้องโทรต่อสายให้คุยกับทางพิซซ่า
บอกต้องมีค่าส่งด้วย เช็คสักพักบอก
ยอด 499 บาท (ต้องเอาภาพที่แคปเจอร์
ไว้มายันกัน)
เปิดกล่องนั่งกินพิซซ่า
พิซซ่า เย็นชืด "แป้งบางกรอบ" กลายเป็น
"บางเหนียว" #โคตรเสียความรู้สึกทุกขั้นตอน
* ช้ามาก รอสองชั่วโมง
* มีการคิดค่าส่ง / ซึ่งต้องเอาภาพแคปหน้าจอให้ดู
จริงจ่ายตามจริง ไม่ต้องเสียค่าส่ง
* สินค้าเย็น ไม่มีความอุ่นเลย เหนียว
ขนาดหิว ยังไม่อร่อยเลย
เสียความรู้สึกมาก
จนอยากร้องเรียนกับบริษัทแม่ ไมเนอร์ฟู้ดส์
สุดทนจริงๆ !!!