สั่งพิซซ่ามา รอเกิน 1 ชั่วโมง จนต้องขับรถไปเอาเอง

กระทู้สนทนา
คือเราสงสัยว่า ทำไมพิซซ่าเจ้าดังที่มีเลข 1 สามตัว ไม่บริหารจัดการให้ดีกว่านี้ บอกว่าส่งช้าเกิน 30 นาที จะได้คูปอง 
แต่คือ เราไม่ได้อยากได้คูปอง เราอยากได้พิซซ่าตรงเวลา
เราสั่งพิซซ่าตอน 18.42
เราโทรไปตามออเดอร์ 3 รอบ คือ 19.16, 19.26, 19.35
คือพนักงานบอกว่าพนักงานส่งพิซซ่าออกมาแล้ว สองครั้งแรก พนักงานก็จะบอกว่าจะให้สาขาติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
ครั้งที่ 3 คือ 19.35-20.00 เราคุยกับ call center จนทางสาขาโทรมาแล้วพบว่า ทางสาขาบอกว่าพนักงานไม่พอ และยังไม่ได้ออกจากร้านมาส่ง
และมี order รออยู่ที่ร้านอึก 6 คิว เราเป็นคิวที่ 7 ซึ่งมีพนักงานส่ง 2 คนเท่านั้น
เราจึงตัดสินใจขับรถออกไปเอาพิซซ่าเองตอน 20.00 น.

ปล. เราสงสารพนักงานหน้าร้านนะ น้องทำงานเต็มที่มาก ตั้งใจทำงานมาก ขอชื่นชมน้องหน้าร้านเลย แต่คนมันไม่พอ นัองก็เหนื่อย ลูกค้าก็ไม่ได้บริการที่ดี

เราเลยสงสัยว่าทำไมทางพิซซ่าไม่บริหารจัดการให้ดีกว่านึ้ ถ้าทำไม่ได้ fleet ตัวเองไม่พอ หาวิธีร่วมกับ grab หรือ line man มั้ย
หรือถัาทำไม่ได้ ติดในเชิง policy และการควบคุม ก็บอกเราตั้งแต่ตอนสั่งเลยว่า สาขานี้รอนาน เราจะได้รู้ และตัดสินใจว่าจะสั่งหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่