โทร.สั่งพิซซ่า ได้มาแบบนี้ เราเรื่องมากไปมั้ย

เมื่อเย็นวานสั่งพิซซ่ามาให้ลูกทานค่ะ
แต่พอเปิดมา บอกตรง ๆ ว่าแม่สั่งลูกห้ามกินเลย ขอโทร.ไปถามก่อน
เพราะเราเคยสั่งมาหลายครั้ง ไปกินที่ร้านก็บ่อย เราคิดว่าแบบนี้ไม่ควรกินค่ะ

เราโทร.ไป 1112 เล่าให้ฟังว่าได้รับพิซซ่ามาแล้วนะ แต่หน้าไหม้เราไม่กล้าให้ลูกกิน
ขออีเมล์ของบริษัทฯ เพื่อที่จะส่งหน้าตาพิซซ่าที่ได้รับไปให้ดู
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีอีเมล์ของบริษัทฯ และจะให้ผู้จัดการสาขาติดต่อกลับแทน
เราก็รอประมาณ 10 นาที ก็ไม่มีโทรศัพท์ใด ๆ เข้ามาเลย

ออกมาเจอลูกซัดไปบางชิ้นแล้ว เลยสอนลูกไปว่าของไหม้ไม่ควรกินมันอันตราย
แต่ลูกเราหิวไง เย็นนั้นไม่ได้ทำกับข้าว ขี้เกียจออกไปข้างนอกเลยสั่งพิซซ่ามากินแทน
ลูกก็ถามว่าจะกินได้ยัง เราบอกรอก่อนเดี๋ยวร้านจะเอามาเปลี่ยนให้ใหม่
แต่จนผ่านไปเป็นชั่วโมงจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ จาก The Pizza Company เลย

พอดีว่าไปเจอที่ท้ายใบเสร็จ มีอีเมล์ระบุไว้ก็เลยเมล์ภาพไปให้ดู
และถามไปว่าส่งมาจากสาขาไหน พรุ่งนี้บ่าย ๆ ถ้าว่างเราจะเอาพิซซ่าหน้าไหม้ ๆ ไปคืนให้
แต่ก็ไม่มีการตอบกลับทางเมล์เช่นเดียวกันค่ะ

เซ็งกับบริการและคุณภาพของ The Pizza จริง ๆ อุตส่าห์มี Brand Loyalty มาตั้งนาน
อยากจะขอเงินค่าพิซซ่าคืนจังเลย ขอตั้งกระทู้ถามผ่านทางพันทิปละกันนะคะ







ตอนแรกว่าจะเอาไปให้ยาม แต่พอพลิกก้นพิซซ่าขึ้นมาดู เลยคิดว่าทิ้งดีกว่า

สั่งแบบใช้โปรฯ 1 แถม 1 ไม่แน่ใจว่าเลยทำให้ได้พิซซ่าไม่ได้คุณภาพเพราะโปรฯ หรือเปล่า
สั่งแบบบางนุ่ม แต่เท่าที่จับตอนพลิกเพื่อถ่ายรูป จะออกแนวบางแข็งมากกว่าค่ะ

update การแสดงความรับผิดชอบของ The Pizza Company นะคะ

วันนี้ (22/7/58) เราได้ใช้บริการของ The Pizza Company อีกครั้งนะคะ
ได้ติดต่อสั่งอาหารไปที่ผจก.เขตโดยตรง ในวงเงิน 1,000 บาท (แต่ไม่สั่งพิซซ่า)
โดยขอว่าไม่ให้สาขาเดิมทำ เพราะเกรงแบบที่หลาย ๆ ความเห็นเตือนมา
ผจก.เขตดีมากค่ะ ประสานงานให้เรียบร้อย
ตอนน้องพนักงานมาส่งเราเลยทิปไป 50 บาท
เพราะขับมาไกลนอกเขตบริการปกติ

ประทับใจผจก.เขตนะคะ ที่พอรับสายปุ๊บ
สามารถเรียกชื่อลูกค้าได้ทันที แสดงถึงความใส่ใจที่ยังไม่ลืมปัญหา
ไม่ต้องมาท้าวความเรื่องเก่าให้ฟังอีกที


อีกนิดค่ะ ตอนแรกกลัวนะว่าสปาเก็ตตี้หน้าแฮมและเห็ดที่สั่ง จะได้แต่วิญญาณแฮมเหมือนทุกครั้ง
แต่ครั้งนี้กลับได้แฮมมาแบบผิดความคาดหมาย คือเยอะกว่าทุกครั้งที่เคยสั่งค่ะ
ถ้าบริษัทฯ จะปรับปรุงโดยเพิ่มชิ้นแฮมในทุกออเดอร์ให้เป็นปกติก็จะดีไม่น้อยค่ะ
เพราะส่วนใหญ่ที่ทานจะได้แต่เส้นสปาเก็ตตี้และน้ำซอส
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 44
จขกท.เองนะคะ

เมื่อคืนทางผู้จัดการเขตของ The Pizza โทร.มาแล้วค่ะ
ก็ขอโทษขอโพยแสดงความเห็นใจตามระเบียบ
เขาก็แปลกใจเหมือนกันว่า ทำไมผู้จัดการสาขาถึงไม่ติดต่อกลับ
เสนอให้บัตรกำนัลมูลค่า 400 บาท มีอายุการใช้งาน 1 เดือน
และจะให้ผู้จัดการสาขานำมาให้ที่บ้านพร้อมขอโทษ

เราบอกไม่ต้องมาหรอกเพราะเราคงไม่อยากกินพิซซ่าแล้ว
กินบ่อย ๆ ก็ไม่ดีหรอกอาหารประเภทนี้
ผู้จัดการเขตก็อยากจะแสดงความรับผิดชอบ
เราเลยบอกว่าถ้าให้เราสั่งอย่างอื่น เช่น ไก่บาร์บีคิว เรายินดีที่จะทาน
ทางผู้จัดการเขตเลยบอกว่า ให้เราสามารถสั่งอาหารอย่างอื่นได้ในวงเงิน 1,000 บาท
โดยเมื่อเราจะสั่งก็ให้โทร.ไปแจ้งที่เบอร์ผู้จัดการเขตก่อนค่ะ

ขอบคุณสำหรับทุก ๆ ท่านที่ร่วมแสดงความคิดเห็นนะคะ
ใจจริงไม่อยากจะลงพันทิปหรอก แต่ว่าการแจ้งผ่าน 1112 และการเมล์ผ่านอีเมล์ไม่ได้รับการตอบสนองใด ๆ เลย
(ขอให้จัดการปัญหาตรงนี้อย่างจริงจัง เพราะแสดงว่าคนทำงานของบริษัทไม่ได้ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่)
อยากฝากผู้ประกอบการไม่ว่าจะแบรนด์ไหน ควรใส่ใจทุกปัญหาของลูกค้านะคะ
ไม่ใช่จะตอบสนองเฉพาะปัญหาที่ลูกค้ามาโพสท์
ความคิดเห็นที่ 1
อีกหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่