เนื่องจากเราเพิ่งตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดพิมผิดยังไงต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะ
เรื่องมันมีอยู่ว่าวันที่9/12/58 เราโทรสั่งพิซซ่าฮัทตอนเวลา18.42 พอเวลา19.12 พนักงานบอกว่าจะช้าหน่อยเพราะว่าเราสั่งฮาวายเอี้ยนแต่ไม่เอาสัปปะรดแต่ตอนนี้กำลังออกมาส่ง เราก็รอค่ะ รอจน19.40ไม่ไหวโทรไปตามค่ะคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะแจ้งทางสาขาให้สักพักพนักงานคนเดิมโทรกลับมาตอน19.50บอกว่ากำลังขึ้นมาส่ง สรุปเราได้รับอาหารเวลา20.00
เรา: ทำไมถึงมาส่งช้าค่ะ
พนักงาน:ช้าหรอครับ
เรา:ชั่วโมงกว่าช้ามั้ยอ่ะค่ะ
พนักงาน:ลูกค้าจะเอาบัตร400ใช่มั้ยครับ (ถึงตอนนี้เราโมโหมากค่ะแต่ยังใจดีสู้เสืออยู่)
เรา:แล้วปกติเวลาคุณส่งช้าคุณทำยังไงอ่ะค้ะ
พนักงาน:เงียบ แล้วโทรหาสาขาคุยสักพักแล้วหันมาบอกเราว่า เดี๋ยวผมเอาบัตร400มาให้ช้าหน่อยน่ะครับแล้วไป ไม่มีคำขอโทษใดๆออกจากปาก
พอเค้าไปเราคุยกับแฟนคือเราแค่ต้องการเหตุผลและคำขอโทษจริงที่คุณให้บัตร400เราแต่ความจริงใจมันอยู่ตรงไหนค่ะ ต่อน่ะค่ะหลังจากนั้นประมาน21.15พนักงานมาค่ะ มาเคาะประตูแล้วยื่นบัตรให้ไม่มีคำอะไรใดออกจากปากเค้าสักคำ คืออะไรค่ะคุณทำงานบริการน่ะค่ะ คุณบอกส่งภายใน30นาที แต่นี่เรารอคุณเป็นชั่วโมงบัตร400ของคุณคงมีค่ามากสิน่ะค่ะ พอกันทีค่ะกับแบรนด์นี้ ตอนแรกว่าจะไม่ลงเพราะสงสารพนักงานแต่นี่พนักงานคนนี้เล่นไม่มีจิตสำนึกของการทำงานบริการเลยค่ะพนักงานชื่อธวัชชัยของสาขาไหนไม่รู้แต่ที่จัดส่งคือเอื้ออาทรบึงกุ่มค่ะ
ปล.หวังว่าเค้าคงไม่มาดักกระทืบเราน่ะค่ะ เหอะๆ
พิซซ่าฮัทส่งช้าแถมพนักงานยังมารยาทไม่ดีใส่
เรื่องมันมีอยู่ว่าวันที่9/12/58 เราโทรสั่งพิซซ่าฮัทตอนเวลา18.42 พอเวลา19.12 พนักงานบอกว่าจะช้าหน่อยเพราะว่าเราสั่งฮาวายเอี้ยนแต่ไม่เอาสัปปะรดแต่ตอนนี้กำลังออกมาส่ง เราก็รอค่ะ รอจน19.40ไม่ไหวโทรไปตามค่ะคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะแจ้งทางสาขาให้สักพักพนักงานคนเดิมโทรกลับมาตอน19.50บอกว่ากำลังขึ้นมาส่ง สรุปเราได้รับอาหารเวลา20.00
เรา: ทำไมถึงมาส่งช้าค่ะ
พนักงาน:ช้าหรอครับ
เรา:ชั่วโมงกว่าช้ามั้ยอ่ะค่ะ
พนักงาน:ลูกค้าจะเอาบัตร400ใช่มั้ยครับ (ถึงตอนนี้เราโมโหมากค่ะแต่ยังใจดีสู้เสืออยู่)
เรา:แล้วปกติเวลาคุณส่งช้าคุณทำยังไงอ่ะค้ะ
พนักงาน:เงียบ แล้วโทรหาสาขาคุยสักพักแล้วหันมาบอกเราว่า เดี๋ยวผมเอาบัตร400มาให้ช้าหน่อยน่ะครับแล้วไป ไม่มีคำขอโทษใดๆออกจากปาก
พอเค้าไปเราคุยกับแฟนคือเราแค่ต้องการเหตุผลและคำขอโทษจริงที่คุณให้บัตร400เราแต่ความจริงใจมันอยู่ตรงไหนค่ะ ต่อน่ะค่ะหลังจากนั้นประมาน21.15พนักงานมาค่ะ มาเคาะประตูแล้วยื่นบัตรให้ไม่มีคำอะไรใดออกจากปากเค้าสักคำ คืออะไรค่ะคุณทำงานบริการน่ะค่ะ คุณบอกส่งภายใน30นาที แต่นี่เรารอคุณเป็นชั่วโมงบัตร400ของคุณคงมีค่ามากสิน่ะค่ะ พอกันทีค่ะกับแบรนด์นี้ ตอนแรกว่าจะไม่ลงเพราะสงสารพนักงานแต่นี่พนักงานคนนี้เล่นไม่มีจิตสำนึกของการทำงานบริการเลยค่ะพนักงานชื่อธวัชชัยของสาขาไหนไม่รู้แต่ที่จัดส่งคือเอื้ออาทรบึงกุ่มค่ะ
ปล.หวังว่าเค้าคงไม่มาดักกระทืบเราน่ะค่ะ เหอะๆ