ขอเล่าเหตุการณ์ที่เจอมาเมื่อวาน (24/09/2015) นะค่ะ ขอเล่าเป็นฉากต่อฉากดีกว่า 555+
1.เรากลับบ้านมาตอน 2 ทุ่ม จึงตัดสินใจโทรสั่งพิซซ่ายี่ห้อหนึ่งที่พึ่งมาเปิดแถวบ้าน โทรสั่งตอน 20.10 น. จบการสนทนา 20.23 น. และพนักงานแจ้งว่าของจะถึงภายใน 35 นาที มันก็จะถึงเวลา 20.58 น. ...คือเรานะ ไม่ใช้คนไม่เห็นใจ น้องๆ พนักงานขับรถ คือ ชีวิตมันไม่ได้ขึ้นกับการส่งพิซซ่าเร็ว มาช้า 5-10 นาที เราเข้าใจไม่ได้อะไรค่ะ ไม่คาดหวังมาก
2. เวลาประมาณ 20.40 น. มีน้องพนักงานคนหนึ่งโทรมาถามสถานที่ว่าบ้านเราตรงไหน เราเลยถามว่าจะมาถึงกี่โมงจะได้ลงไปรอชั้นล่าง น้องแจ้ง
ว่า 10 นาทีถึง ....โอเคจบ
3. เวลาประมาณ 21.00 น. ไม่มีใครมา ติดต่อพนักงานไม่ได้ จึงโทรหาคอลเซนเตอร์ช่วยตามให้ที พนักงานคอลเซนเตอร์ก็รับเรื่องไว้ และเอ่ยขอโทษ
...เราเองก็ไม่ติดใจอะไร เพราะก็เห็นใจว่ามันมืดแล้ว
4.เวลาประมาณ 21.25 น. เราได้รับพิซซ่า ซึ่งห่างจากเวลาสั่งเกือบๆ 1 ชั่วโมง แต่ตอนนั้นหิวมากก็ไม่อยากไปบ่นอะไร เลยรับพิซซ่าขึ้นบ้านมา
5. เราสั่งชุดใหญ่ 400 กว่าบาทไปที่มีพิซซ่าถาดกลาง, ไก่ 8 ชิ้น, เบรดสติ๊ก ด้วยความโมโหหิวจึงสนใจแต่พิซซ่า พอเปิดกล่องมาตกใจมาก คือเราสั่ง
แบบไม่ใส่สับปะรดเนื่องจากเราแพ้หนักมาก เราย้ำพนักงานไปแล้ว ในบิลก็มีจดไว้ เปิดมานี่สับปะรดเยอะมาก มีแทบทุกจุด เรานี่รับไม่ได้มาก โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ทันทีว่าเกิดเรื่องนี้นะ ช่วยดูที เพราะเราทานไม่ได้ พนักงานรับเรื่องแล้วบอกว่าจะให้ทางสาขาติดต่อมา แต่ก็แจ้งว่าสาขามันปิดแล้วต้องขอเช็คให้ก่อน...แอบเคือง
6. ซักพัก พนักงานจากสาขาโทรมาถามเราว่าเกิดอะไร เราก็อธิบาย ทางนั้นเค้าก็ขอโทษ และบอกจะให้บัตรกำนัลมา 400 บาท เราถามว่าช่วยทำพิซซ่ามาใหม่ได้ไหม เค้าบอกสาขาปิดแล้ว เราเลยตกลงรับบัตรกำนัลมาแทน จากนั้นเราก็เปลี่ยนจากพิซซ่ามาทานไก่แทน พอเปิดกล่องไก่มา ตกใจอีก มีไก่แค่ 4 ชิ้น คือแบบตอนนี้มันรู้สึกว่า อะไรว่ะ กับการทำงานของพิซซ่าที่นี่!!! เราโทรหาที่สาขาทันที เราถามเค้าว่า ลืมไก่เรารึปล่าว มีหลงไหมค่ะ เพราะเราก็ไม่อยากไปโทษทางนั้นมาก คือ ถ้าในใจคิดว่าถ้าเค้าบอกเค้าหยิบมา รึ ทำแล้ว ก็ช่างเหอะ แบบแอบปลง ทางพนักงานแจ้งว่ามีครับ ลืมหยิบไป เดี๋ยวให้น้องที่ไปส่งบัตรกำนัล วิ่งเอามาให้เพิ่ม...เคืองขึ้นมาอีกนิด
สุดท้าย เราได้รับบัตรกำนัลมาเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม เรารับมาพร้อมไก่ของเรา 4 ชิ้น บัตรกำนัล 400 บาทนั้น เป็นบัตรที่ใช้สำหรับลดราคา 400 บาท เมื่อต้องซื้อถาดใหญ่ ซึ่งเราคิดว่ามันคงไม่ได้ใช้ คือเราจะไปทานถาดใหญ่อะไรอีก คือมันหลายอย่างจริงๆ พยายามไม่โกรธไม่วีน ตอนน้องมาส่งช้าก็ไม่อยากว่าน้องเลยเพราะเห็นใจ ทั้งๆที่บ้านเราอยุ่ห่างจากสาขาไม่ถึง 10 นาที คือวันนั้นเราได้กินไก่ 8 ชิ้น กับเบรดสต็ก พิซซ่าก็ต้องกินตามขอบๆ ที่ไม่โดนสับปะรด และก็มองบัตรกำนัลที่คิดว่าจะไม่ได้ใช้อีกแล้ว เราชอบพิซซ่าเจ้านี่น่ะมันอร่อยกว่าอีกเจ้า หนาเครื่องแน่นกว่า แต่แบบนี้เราก็ขอบายค่ะ ใครเคยโดนแบบไหนมาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ ช่วยๆแชร์กันเนอะ ขอบคุณค่ะ
เมื่อต้องเจอเหตุการณ์วุ่นวายในการสั่งพิซซ่ายามดึก
1.เรากลับบ้านมาตอน 2 ทุ่ม จึงตัดสินใจโทรสั่งพิซซ่ายี่ห้อหนึ่งที่พึ่งมาเปิดแถวบ้าน โทรสั่งตอน 20.10 น. จบการสนทนา 20.23 น. และพนักงานแจ้งว่าของจะถึงภายใน 35 นาที มันก็จะถึงเวลา 20.58 น. ...คือเรานะ ไม่ใช้คนไม่เห็นใจ น้องๆ พนักงานขับรถ คือ ชีวิตมันไม่ได้ขึ้นกับการส่งพิซซ่าเร็ว มาช้า 5-10 นาที เราเข้าใจไม่ได้อะไรค่ะ ไม่คาดหวังมาก
2. เวลาประมาณ 20.40 น. มีน้องพนักงานคนหนึ่งโทรมาถามสถานที่ว่าบ้านเราตรงไหน เราเลยถามว่าจะมาถึงกี่โมงจะได้ลงไปรอชั้นล่าง น้องแจ้ง
ว่า 10 นาทีถึง ....โอเคจบ
3. เวลาประมาณ 21.00 น. ไม่มีใครมา ติดต่อพนักงานไม่ได้ จึงโทรหาคอลเซนเตอร์ช่วยตามให้ที พนักงานคอลเซนเตอร์ก็รับเรื่องไว้ และเอ่ยขอโทษ
...เราเองก็ไม่ติดใจอะไร เพราะก็เห็นใจว่ามันมืดแล้ว
4.เวลาประมาณ 21.25 น. เราได้รับพิซซ่า ซึ่งห่างจากเวลาสั่งเกือบๆ 1 ชั่วโมง แต่ตอนนั้นหิวมากก็ไม่อยากไปบ่นอะไร เลยรับพิซซ่าขึ้นบ้านมา
5. เราสั่งชุดใหญ่ 400 กว่าบาทไปที่มีพิซซ่าถาดกลาง, ไก่ 8 ชิ้น, เบรดสติ๊ก ด้วยความโมโหหิวจึงสนใจแต่พิซซ่า พอเปิดกล่องมาตกใจมาก คือเราสั่ง
แบบไม่ใส่สับปะรดเนื่องจากเราแพ้หนักมาก เราย้ำพนักงานไปแล้ว ในบิลก็มีจดไว้ เปิดมานี่สับปะรดเยอะมาก มีแทบทุกจุด เรานี่รับไม่ได้มาก โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ทันทีว่าเกิดเรื่องนี้นะ ช่วยดูที เพราะเราทานไม่ได้ พนักงานรับเรื่องแล้วบอกว่าจะให้ทางสาขาติดต่อมา แต่ก็แจ้งว่าสาขามันปิดแล้วต้องขอเช็คให้ก่อน...แอบเคือง
6. ซักพัก พนักงานจากสาขาโทรมาถามเราว่าเกิดอะไร เราก็อธิบาย ทางนั้นเค้าก็ขอโทษ และบอกจะให้บัตรกำนัลมา 400 บาท เราถามว่าช่วยทำพิซซ่ามาใหม่ได้ไหม เค้าบอกสาขาปิดแล้ว เราเลยตกลงรับบัตรกำนัลมาแทน จากนั้นเราก็เปลี่ยนจากพิซซ่ามาทานไก่แทน พอเปิดกล่องไก่มา ตกใจอีก มีไก่แค่ 4 ชิ้น คือแบบตอนนี้มันรู้สึกว่า อะไรว่ะ กับการทำงานของพิซซ่าที่นี่!!! เราโทรหาที่สาขาทันที เราถามเค้าว่า ลืมไก่เรารึปล่าว มีหลงไหมค่ะ เพราะเราก็ไม่อยากไปโทษทางนั้นมาก คือ ถ้าในใจคิดว่าถ้าเค้าบอกเค้าหยิบมา รึ ทำแล้ว ก็ช่างเหอะ แบบแอบปลง ทางพนักงานแจ้งว่ามีครับ ลืมหยิบไป เดี๋ยวให้น้องที่ไปส่งบัตรกำนัล วิ่งเอามาให้เพิ่ม...เคืองขึ้นมาอีกนิด
สุดท้าย เราได้รับบัตรกำนัลมาเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม เรารับมาพร้อมไก่ของเรา 4 ชิ้น บัตรกำนัล 400 บาทนั้น เป็นบัตรที่ใช้สำหรับลดราคา 400 บาท เมื่อต้องซื้อถาดใหญ่ ซึ่งเราคิดว่ามันคงไม่ได้ใช้ คือเราจะไปทานถาดใหญ่อะไรอีก คือมันหลายอย่างจริงๆ พยายามไม่โกรธไม่วีน ตอนน้องมาส่งช้าก็ไม่อยากว่าน้องเลยเพราะเห็นใจ ทั้งๆที่บ้านเราอยุ่ห่างจากสาขาไม่ถึง 10 นาที คือวันนั้นเราได้กินไก่ 8 ชิ้น กับเบรดสต็ก พิซซ่าก็ต้องกินตามขอบๆ ที่ไม่โดนสับปะรด และก็มองบัตรกำนัลที่คิดว่าจะไม่ได้ใช้อีกแล้ว เราชอบพิซซ่าเจ้านี่น่ะมันอร่อยกว่าอีกเจ้า หนาเครื่องแน่นกว่า แต่แบบนี้เราก็ขอบายค่ะ ใครเคยโดนแบบไหนมาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ ช่วยๆแชร์กันเนอะ ขอบคุณค่ะ