ประสบการณ์สดๆร้อนๆ 2 ชั่วโมงกับพิซซ่าฮัท สาขา ราม2

ขอระบายนิดนึง

ด้วยความสะดวกรวดเร็วของยุคไอที พิซซ่าฮัทเลยไห้เราสามารถสั่งอาหารผ่านทางเว็บไซต์ได้ ผมว่าทุกคนน่าจะคิดเหมือนผม ว่าต้องเร็วกว่าโทรแน่ๆ

แต่วันนี้ ผมได้สั่งอาหารกับพิซซ่าฮัท ตอน 11.31 น. ผมก็ตั้งตารอ เพราะคอนเฟริม ออเดอร์ แล้ว น่าจะไม่เกิน 45 นาที ที่ไหนได้ รอจน 12.16 น. ทนไม่ได้เลยโทรเข้า 1150 ระบบอัตโนมัติบอกว่าระบบขัดข้อง Ok เราเข้าใจ.....พอโทรเข้าอีกทีระบบใช้ได้แล้ว คอนเฟริมรอบ2 กับพนักงาน เค้าก็บอกว่า เรียบร้อยแล้วส่งข้อมูลไห้ศูนย์จัดส่ง ซึ่งอยู่ในราม 2 ใกล้กับที่เราสั่งมากเดินทางประมาณ 5 นาทีโดยรถมอเตอร์ไซค์ เราก็รอต่อไป ....................................

สุดท้าย เราต้องโทรกลับเข้าไปไหม่ตอน 13.00 น. พนักงานรับบอกว่าออเดอร์ยังไม่ถึงหน้าศูนย์เลย

อ้าว !! ...แล้วที่ตอน12.16 ที่บอกว่าส่งแล้วล่ะ ??

ไม่เป็นไรๆ เอาไหม่ ทีนี้พนักงานไห้สั่งใหม่หมดเลยตั้งแต่ต้น แถวสาขานี้ไม่มีที่อยากจะกินอีก แต่ก็ชั่งมัน สั่งไปก่อนเพราะหิวมากกกกกกก

ตั้งแต่ 11.31 ภึง 12.16 ไม่มีการติดต่อมาของพนักงานเลย เราต้องเป็นคนโทรไปเองทุกครั้ง

และแล้ว 14.01 น. เค้าก็โทรหาเราจนได้ ~_~ คงได้กินแน่ น่าจะถามทาง

!!!ไม่ใช่!!! *0* TT

โทรมาบอกว่าไห้รออีก 25 นาที แต่ตอนนี้ข้าพเจ้าจะรับประทานโคได้ทั้งตัวแล้วจร้าาาาาา

พร้อมแถวบัตรของขวัญ 400 บาท ไห้ด้วย แต่ที่อยากได้จริงๆ คือควาทรวดเร็วที่สมกับเป็น fast food หน่อย อย่างนี้เสียชื่อตัวเองจริงๆ


ณ. ตอนนี้ 14.26 ครบ 25 นาที ตามกำหนด ข้าพเจ้าก็ยังไม่ได้กินเลยซักถาดดด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่