AIS ช่วงนี้มีปัญหาอะไรภายในรึเปล่า ทำไมแค่แก้ปัญหานิดเดียว วันครึ่งแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่แก้ได้เลย

ผมเปิดเบอร์ใหม่กับ AIS แล้วมีแพ็คดูหนังจากแอพต่างๆ เช่น VIU, HBO GO, Mono Max แต่ก่อนดูได้ต้องกด sms ที่ได้จาก AIS ก่อนซึ่ง ยังไม่ได้
โทร 1175 หลายรอบมาก ไม่เคยมีพนักงานรับสาย รอไม่ไหว ต้องกดจองคิว แล้วรอ เริ่มติดต่อตั้งแต่ 3/2/68 เวลาประมาณ 8 โมง เจ้าหน้าที่รับเรื่อง พยายามส่งสายไปหาผู้ดูแลโดยตรง บอกสายไม่ว่าง จะให้ติดต่อกลับ 

รอจนเย็นไม่มีใครติดต่อมา ต้องโทรไปใหม่ มีเจ้าหน้าที่รับ ดูข้อมูลรู้ด้วยนะ ว่ายังไม่มีใครโทรหาเรา ก็รับเรื่อง ครั้งที่ 2 บอกจะประสานงานเร่งด่วนภายใน 3 ชม. หรือ 1 ชม. นี่แหละ สรุปไม่มี 

รออีกรอบจน เมื่อเย็นก็เริ่มว่านานเกินมาก (มากกกกกกกกก) แล้ว โทรอีก จองคิวอีก พอโทรกลับ พนักงานบอก เหมือนเดิม สายตรงไม่รับ สายไม่ว่างให้ติดต่อกลับ แบบลัดคิวเลย ภายใน 15 นาที จากนั้น 1 ชม. แล้วยังไม่มีใครโทรมา คือ!!!!?

ปัญหาแค่นี้ทำไมแก้ไม่ได้ หรือเกิดปัญหาภายในอะไร พนักงานประท้วงเหรอ อันนี้สงสัย แล้วจะชดเชยอย่างไร 
ค่าโทร 1175 คิดไหม กว่าจะได้จองคิว ไม่ใช่แป๊บเดียวนะ  

AI พยายามคุยด้วย กว่าจะกล่าวนำ ขนาดตัดบทบอกว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" ถามกลับมาอีกว่าเรื่องอะไร พอเราบอก เรื่องแพ็คเกจ กลายเป็นจะพาไปซื้อแพ็คเกจ ต้องคุยวนๆ กว่าจะบอกว่า จะโอนสายให้พนักงาน บางครั้งบอกว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องไม่มีใครติดต่อกลับมา ยังไม่ได้ sms ตอนเปิดเบอร์" AI จะพาไปซื้อไอโฟน คือ!!!!?  โทรก็ยาก ติดต่อกลับก็แก้ปัญหาไม่ได้  What!?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่