***ได้รับพัสดุเรียบร้อย ผ่านไปจนถึงวันที่ 3 จึงได้นำจ่าย โดยให้เหตุผลว่าพนักงานลาออก แต่ผมดูแล้วมีพัสดุชิ้นอื่นที่ J&T มาส่งทุกวัน***
***บริษัทควรซ้อมแผนรับมือคนลาออกได้แล้ว ในเมื่อพนักงานนำจ่ายมักจะออกด้วยเหตุผลรายได้น้อย แล้วก็ทำโปรฯ ถูกแข่งขันกัน***
***งานนี้ผมขาดทุนนิดนึง เพราะต้องลดราคางานให้ลูกค้า แต่ก็ยังดีกว่าโดนยกเลิกงานไปเลยเพราะขาดชิ้นส่วนด้วยการที่โดนดองพัสดุ***
สั่งของมาประกอบส่งลูกค้า ขาดของอยู่ชิ้นเดียว จากขนส่ง J&T ดองไว้ที่สาขาปลายทาง
โดยในวันที่ 27/1/65 มีของมารอส่งที่สาขาปลายทาง 2 ชิ้น ชิ้นที่เป็นปัญหาสาขาปลายทางยิงรับ 07:06:50 น. อีกชิ้นยิงรับ 07:40:42 น.
ผมโทรตาม แชทตามจนป่านนี้ยังไม่มาส่งเลย ทั้งๆ ที่วันนี้ออกไปดูที่อออฟิศด้านหน้า แล้วมีพัสดุจาก J&T มาส่งพนักงานคนอื่น แต่ก็ยังไม่มีพัสดุของผมที่ตกค้าง
แล้วดูเหตุผลที่สาขาปลายทางลง
ตอนนี้ลูกค้าที่สั่งผมจัดหาอุปกรณ์(งานพิเศษ ลงทุนเอง) จะขอคืนเงินเนื่องจากผมยังส่งของให้ไม่ได้ ถ้าเสียลูกค้า แล้วของที่สั่งมาต้องไปปล่อยเอง ขาดทุนขนส่งรับผิดชอบไหม แล้วถ้ายังไม่ได้ของแจ้งความยักยอกทรัพย์ไปเลยดีไหม ไม่สะดวกออกไปรับเองที่สาขา หยุดวันอาทิตย์วันเดียว ซึ่ง J&T ปิด
งานพังเพราะขนส่ง
***บริษัทควรซ้อมแผนรับมือคนลาออกได้แล้ว ในเมื่อพนักงานนำจ่ายมักจะออกด้วยเหตุผลรายได้น้อย แล้วก็ทำโปรฯ ถูกแข่งขันกัน***
***งานนี้ผมขาดทุนนิดนึง เพราะต้องลดราคางานให้ลูกค้า แต่ก็ยังดีกว่าโดนยกเลิกงานไปเลยเพราะขาดชิ้นส่วนด้วยการที่โดนดองพัสดุ***
สั่งของมาประกอบส่งลูกค้า ขาดของอยู่ชิ้นเดียว จากขนส่ง J&T ดองไว้ที่สาขาปลายทาง
โดยในวันที่ 27/1/65 มีของมารอส่งที่สาขาปลายทาง 2 ชิ้น ชิ้นที่เป็นปัญหาสาขาปลายทางยิงรับ 07:06:50 น. อีกชิ้นยิงรับ 07:40:42 น.
ผมโทรตาม แชทตามจนป่านนี้ยังไม่มาส่งเลย ทั้งๆ ที่วันนี้ออกไปดูที่อออฟิศด้านหน้า แล้วมีพัสดุจาก J&T มาส่งพนักงานคนอื่น แต่ก็ยังไม่มีพัสดุของผมที่ตกค้าง
แล้วดูเหตุผลที่สาขาปลายทางลง
ตอนนี้ลูกค้าที่สั่งผมจัดหาอุปกรณ์(งานพิเศษ ลงทุนเอง) จะขอคืนเงินเนื่องจากผมยังส่งของให้ไม่ได้ ถ้าเสียลูกค้า แล้วของที่สั่งมาต้องไปปล่อยเอง ขาดทุนขนส่งรับผิดชอบไหม แล้วถ้ายังไม่ได้ของแจ้งความยักยอกทรัพย์ไปเลยดีไหม ไม่สะดวกออกไปรับเองที่สาขา หยุดวันอาทิตย์วันเดียว ซึ่ง J&T ปิด