สวัสดีค่ะ เมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีพิซซ่าเจ้าดังใส่หมวกสีแดง ออกโปรพิซซ่า ถาดละไม่ถึง 1 แบงค์แดง เราก็เป็นลูกค้าแบรนด์นี้อยู้แล้วก็เลยสั่งซื้อไป 2 ออเดอร์ในแอพค่ะ ซึ่งมีออเดอร์นึงถูกแคนเซิล เนื่องจากเราสั่งล่างหน้า อีก3 วันไปรับ ระบุวันเวลาแล้ว แต่ปรากฎว่าแอพมีปัญญา สั่งล่วงหน้ากลายเป็นรับตอนนี้เดี๋ยวนี้ เราทำงานปกติจนกระทั่งพนักงานร้านสาขาที่เราสั่งโทรมาตามให้เราไปรับสินค้า แต่เราก็งง เพราะเราสั่งล่วงหน้าตั้ง 3 วัน มันจะมารับตอนนี้ได้ยังไง พนักงานจึงให้เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพื่อแจ้งยกเลิกออเดอร์ ซึ่งตอนเราติดต่อไปต้องอธิบายมากกว่า 3 รอบกว่าจะเข้าใจว่า ออเดอร์เรามันผิดพลาด แต่สุดท้ายก็ยกเลิกสำเร็จ โดยเราจะได้เงินคืนจากออเดอร์ที่ยกเลิกไป เพราะเราไม่ได้รับสินค้า และพนักงานก็เอาไปทำลายแล้ว แต่ว่าต้องรอเงินคืน 3-7 วัน เราจึงย้ำกับพนักงานคอลเซนเตอร์ของแบรนด์นี้ว่า จะได้ภายใน 3-7 วันจริงแน่ใช่ไหมคะ ถ้าไม่ได้รับเงินหล่ะค่ะ พนักงานกลับแค่ ได้คืนแน่ค่ะ เพราะทำเรื่องลงระบบไว้แล้ว เราก็ย้ำไปว่า ถ้าไม่ได้เงินจะโทรไปใหม่นะคะ พนักงานก็เหมือนจะไม่รู้เรื่องอะไร คุยไม่รู้เรื่องตั้งแต่เเรก จบสนทนาไปเราก็รอค่ะ
ครบ 7 วันตามกำหนด เงินยังไม่ได้คืนค่ะ เราเลยติดต่อแอดมินของแบรนด์นี้ผ่าน facebook สรุปไม่มีการส่งเรื่องคืนเงิน เราต้องส่งเอกสารใหม่ทุกอย่าง เลขออเดอร์ หลักฐานการโอนเงิน ชื่อ เบอร์โทร คำตอบที่ได้มาคือ กำลังประสานงานให้ แต่ก็เงียบอีก แอดมินเลิกตอบแชทเราไปเลยค่ะ อ่านไม่ตอบ เราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม เจ้าหน้าที่บอก เดี๋ยวจะมีคนโทรไปแจ้งเราอีกทีค่ะ เราย้ำถามว่าภายในวันนี้ไหม พนักงานก็บอกวันนี้ พอเรารอจนหมดวัน ไม่มีใครติดต่อเรามาเลยหลังจากนั้น สรุปปัจจุบันก็ไม่มีเงินคืน ไม่มีการตอบกลับ ไม่มีใครติดต่อมา แชททักไปอ่านก็ไม่ตอบ
ใครที่มีปัญหาเรื่องต้องคืนเงินกับเจ้านี้นะคะ บอกเลยค่ะ ว่าให้หนีไป ไม่มีแววได้เงินคืนสักที บริการลูกค้าห่วยแตกมาก แค่อัพเดทให้หน่อยก็ไม่ได้ บอกให้รอแล้วหาย และผิดหวังมากที่คิดว่าเรื่องเราน่าจะลงระบบตั้งแต่แรก แต่นี่ก็ทำให้เสียเวลาเกินกำหนดคืนเงิน จนเราต้องมาตามเองจี้ทุกอย่าง ช่วง 7 วันที่รอเงินเข้าเราไม่ได้มีการโทรตามหรือจี้เลย รอจนครบกำหนดแล้วก็งงว่าทำไมเงินไม่ได้คืน เสียดายความรู้สึกมาก เลิกสั่งเจ้านี้ละค่ะ ถ้าได้เงินคืนยังไงจะมาอัพเดทอีกรอบค่ะ แล้วก็พอกันที เลิกเป็นลูกค้าประจำค่ะ
พิซซ่าค่ายสีแดงใส่หมวกเจ้าดัง สั่งออเดอร์ไปผิดพลาด ยกเลิกแล้วไม่คืนเงินลูกค้า คอลเซ็นเตอร์ห่วยแตก
ครบ 7 วันตามกำหนด เงินยังไม่ได้คืนค่ะ เราเลยติดต่อแอดมินของแบรนด์นี้ผ่าน facebook สรุปไม่มีการส่งเรื่องคืนเงิน เราต้องส่งเอกสารใหม่ทุกอย่าง เลขออเดอร์ หลักฐานการโอนเงิน ชื่อ เบอร์โทร คำตอบที่ได้มาคือ กำลังประสานงานให้ แต่ก็เงียบอีก แอดมินเลิกตอบแชทเราไปเลยค่ะ อ่านไม่ตอบ เราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม เจ้าหน้าที่บอก เดี๋ยวจะมีคนโทรไปแจ้งเราอีกทีค่ะ เราย้ำถามว่าภายในวันนี้ไหม พนักงานก็บอกวันนี้ พอเรารอจนหมดวัน ไม่มีใครติดต่อเรามาเลยหลังจากนั้น สรุปปัจจุบันก็ไม่มีเงินคืน ไม่มีการตอบกลับ ไม่มีใครติดต่อมา แชททักไปอ่านก็ไม่ตอบ
ใครที่มีปัญหาเรื่องต้องคืนเงินกับเจ้านี้นะคะ บอกเลยค่ะ ว่าให้หนีไป ไม่มีแววได้เงินคืนสักที บริการลูกค้าห่วยแตกมาก แค่อัพเดทให้หน่อยก็ไม่ได้ บอกให้รอแล้วหาย และผิดหวังมากที่คิดว่าเรื่องเราน่าจะลงระบบตั้งแต่แรก แต่นี่ก็ทำให้เสียเวลาเกินกำหนดคืนเงิน จนเราต้องมาตามเองจี้ทุกอย่าง ช่วง 7 วันที่รอเงินเข้าเราไม่ได้มีการโทรตามหรือจี้เลย รอจนครบกำหนดแล้วก็งงว่าทำไมเงินไม่ได้คืน เสียดายความรู้สึกมาก เลิกสั่งเจ้านี้ละค่ะ ถ้าได้เงินคืนยังไงจะมาอัพเดทอีกรอบค่ะ แล้วก็พอกันที เลิกเป็นลูกค้าประจำค่ะ