กรณีแบบนี้ เราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างไหมครับ

ขออนุญาตขอความเห็นหน่อยครับ
เมื่อวันที่ 14 เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผมซื้อสินค้าคือเก้าอี้นวดไฟฟ้าลดราคามือ 1 แต่แบบมีตำหนิ จากร้านค้าใน Shopee (ที่ไม่ใช่ร้านจาก Official)

รายละเอียดของทางร้านที่แจ้งไว้หลักๆคือ 
ไม่มีการรับประกันสินค้าหลังการขาย เพราะเค้าขายขาดทุน
แต่หากเสียหายสามารถส่งซ่อมกับทางร้านได้ (อันนี้ผมพิมพ์สอบถามในช่องทางแชท)

เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา อยู่ๆเครื่องไม่สามารถใช้งานได้ เปิดเครื่องติดไฟเข้า แต่เครื่องไม่ทำงาน หน้าจอควบคุมไม่สามารถกดใช้งานได้เลย 

ผมเลยติดต่อสอบถามในช่องแชทของร้านค้า ซึ่งทางร้านไม่มีการซัพพอร์ตใดๆกลับมาเลย แจ้งเเค่ว่าสินค้ามีตำหนิ ทางร้านแจ้งก่อนที่จะขายสินค้านี้ให้ผมแล้ว <<ส่วนนี้ผมเข้าใจ แต่ผมเเค่ต้องการส่งซ่อมกับทางร้านที่ซื้อมาแบบมีค่าใช้จ่ายด้วย ผมยอมจ่าย 

ทีนี้เมื่อทางร้านปฏิเสธ ผมจึงติดต่อไปที่ศูนย์ของแบรนด์นี้โดยตรง แจ้งปัญหาที่พบเจอให้เค้าฟัง ปรากฏว่า เค้าไม่รับซ่อมเพราะว่าผมไม่ได้ซื้อตรงจากทางศูนย์เค้า 

ต่อมาผมเลยเสิร์ชหาช่างซ่อมเก้าอี้นวดไฟฟ้าหลายที่ ช่างส่วนใหญ่แจ้งว่าน่าจะเป็นที่ส่วนนั้น หรือตรงส่วนนี้ แต่ทุกเจ้าบอกเหมือนกันว่า แบรนด์นี้อะไหล่เปลี่ยนหายาก

สุดท้ายท้ายสุด ผมติดต่อขอยื่นคำร้องต่อ Shopee ปรากฏว่า ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะผมกดยืนยันรับสินค้าภายใน 7 วันเรียบร้อยแล้ว 

ปล.เก้าอี้นวดตัวนี้ ราคาประมาณ 9,200 บาท  ซื้อวันที่ 14 ธ.ค.67
เครื่องเสียใช้งานไม่ได้วันที่ 3 ม.ค.68 (รวมๆเเล้วที่ใช้งานได้ประมาณ 20 วัน) 

#ผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับ หรือต้องปล่อยเครื่องทิ้งร้างไว้แบบนี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่