คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5658930
น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า เบอร์โทรและอีเมลที่ใช้สั่งซื้อสินค้า เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า เบอร์โทรและอีเมลที่ใช้สั่งซื้อสินค้า เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งสินค้ากับ Lazada ไป ตามสินค้าปัดไปปัดมากับร้านค้า
เเป็นเก้าอี้นวด เราจะเดินทางไปต่างจังหวัด
สั่งไปและโอนเงินไปตั่งแต่วันที่ 12/12 จนถึงวันที่ 21/12 ยังไม่ได้สินค้าเลยคับ ติดต่อโทรไป เบอร์ 020180000 ทาง.lazada บอกว่าไม่มีเบอร์ ขนส่ง ให้ลองติดต่อร้านค้า
เราก็เลยแชทไปถามทางร้านค้า ขอเบอร์ขนส่ง ทางร้านค้าก็ปัดไปบอกว่า ส่งกับบริษัท lazada.งงทำไมปัดกันไปมา แค่ตามสินค้าให้ลูกค้ามันยากขนาดนั้นเลยหรอคับ หลังจาดนี้คงจะเป็นสินค้าชิ้นสุดท้ายที่ผมจะสั่งจากทาง lazada.คงเปลี่ยนไปสั่งกับ shopee.แทนเสียเวลารอเสียความรู้สึกคับ