หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
เน็ตทรู ไม่เพียงพอต่อการใช่งาน
แหละมีราคาสูงมาก ไม่มีโปรให้ลูกค้าเก่าหรอครับ
ใช่งานมาเป็นสิบปี ราคาแพ็คเกจสูงขึ้นทุกวัน
จะติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ให้มะลิ เคลียร์อย่างเดียว ต้องการ การบริการที่เข้าถึงมากกว่านี้ # ติดต่อพนักงานทรู สายตรง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู TRUE ดำเนินการแย่แบบนี้ทุกเคสเลยไหม???
สวัสดีครับ ต้องเกริ่นก่อนนะครับว่าผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนานทั้งเน็ตโทรศัพท์และเน็ตบ้าน ซึ่งเน็ตบ้านยังเป็นชื่อคุณแม่อยู่ผมเลยอยากไปเปลี่ยนเป็นชื่อผม โดยหลังจากไปเปลี่ยนชื่อมาที่ True
สมาชิกหมายเลข 8582844
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
ทรูมูฟ หักเงินโทรศัพท์ทำไมหักเงินโทรศัพท์ทำไม
ใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ช่วงหลัง เติมเงินไว้ในโทรศัพท์หักจนหมด วันละหลักสตางค์ หักทำไม หักค่าอะไร เติมไว้เท่าไหร่ก็หมด เน็ตก็ไม่ได้เปิดเลย ใช้เน็ตอีกเบอร์ ไม่เข้าใจว่าทรูมูฟหักค่าอะไรแล้วคอลเซ็นเตอร์ก็โท
สมาชิกหมายเลข 2600581
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักAis รายเดือนไปเป็นระบบเติมเงินแต่ติดสัญญา90วัน
ตามนั้นเลยค่ะ แล้วเราสามารถยกเลิกก่อนหมดสัญญาได้มั้ยคะ มีเงินจ่ายล่วงหน้าค่ะ แต่อยากยกเลิกก่อนหมดสัญญา เพราะกังวลค่ะไม่มีเงินพอจ่ายค่ะ ที่สมัครเพราะว่ามีพี่Aisมาทำให้ที่โรงเรียนค่ะ ตอนสมัครนึกว่าแค่ทำ
สมาชิกหมายเลข 8423945
Truemove สุดจัด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็คิดเงิน เก็บทุกเม็ด ไม่มีเล็ดออกมาเลย
จากกระทู้ https://ppantip.com/topic/43195210/ ได้ข้อสรุปที่สุดๆว่า ทรูมูฟ เก็บเงินแม้กระทั่งโทรไป CallCenter ของ true แล้ว CallCenter นั้น คุยกับระบบอัตโนมัติที่ไม่รู้เรื่องตั้งนานกว่าจะติด
สมาชิกหมายเลข 8005596
สัญญาณทรูขึ้น5Gแต่เล่นเน็ตกับโทรไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ สัญญาณ5Gเต็ม4ขีดเลยแต่ใช้เน็ตไม่ได้ โทรหาใครก็ไม่ได้ จะโทร 1242 หาคอลเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ได้ เปิด-ปิดเครื่องก็แล้ว ถอดซิมใส่ใหม่ก็แล้ว ยังไม่ดีขึ้น เมื่อตอนเย็นเลยจำเป็นต้องเอาโทรศัพท์อี
สมาชิกหมายเลข 7684703
คอลเซ็นเตอร์ของทรูที่เป็นพนักงานไม่มีแล้วเหรอ
เราสมัครแพ็กเกจดูหนังทรูไอดีแต่ดูหนังไม่ได้จะสอบถามคอลเซ็นเตอร์โทรไปก็เสียเงินมีแต่ระบบอัตโนมัติ จะติดต่อพนักงานได้ยังไงมีใครติดต่อได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582289
*888*20# ของทรู ส่งข้อความมาขายโปรแล้วสมัครไม่ได้
ได้รับข้อความ สิทธ์สมัครเน็ต *888*20# เดือนละ50บาท ไม่ลดสปีด เติมเงินไปโดนหัก แต่ไม่ได้โปร จะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ส่งเข้าระบบอัตโนมัติไม่เสียดายเงินหรอก แต่ขาดความเชื่อถือในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8345808
ท่านใดมีเบอร์ CC ทรู ที่เป็นพนักงานบ้างครับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูไม่มาครับ ลองทำตามที่มะลิบอกแล้ว รีเซทสัญญาณ เลือกเครือข่ายใหม่ เปิดปิดเครื่อง สัญญาณก็ยังไม่มาครับ แต่โทรเข้า โทรออกได้ตามปกติ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักในแฟชเพจก
NooBeeT
ใช้ซิมทรูมูฟ มาจีน ใช้รูมมิ่งไม่ได้
มาจีน ใช้ซิมทรูมูฟไม่ได้ สมัครแพ็คเกจเน็ตก็ไม่ได้เล่น โธ เซ็ง อย่างเซ็ง ดีนะที่มี เอไอเอส สำรอง เจ้าหน้าที่โทรไปก็แสนยาก แก้ปัญหาไม่ได้เร้ย คงต้องเลิกใช้ล่ะ
สมาชิกหมายเลข 3934331
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูมูฟ
แหละมีราคาสูงมาก ไม่มีโปรให้ลูกค้าเก่าหรอครับ
ใช่งานมาเป็นสิบปี ราคาแพ็คเกจสูงขึ้นทุกวัน
จะติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ให้มะลิ เคลียร์อย่างเดียว ต้องการ การบริการที่เข้าถึงมากกว่านี้ # ติดต่อพนักงานทรู สายตรง