คือเพิ่งไปซื้อพิซซ่า 1112 มาจากร้านที่ตรงข้างโลตัสปทุมฯ สั่งพิซซ่าหน้าแฮม & เบคอน แป้งบางกรอบราคา 129 บาท ดูจากในรูปน่ากินมาก ก็เข้าใจนะว่าภาพในรูปอาจใช้เพื่อการโฆษณา แต่พอได้รับพิซซ่ามาหิ้วขึ้นรถเพื่อน เปิดดูถึงกับร้อง เพราะมันช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวเลย
เสียอารมณ์และนึกโมโหมากว่าทำไมมันไม่เหมือนในรูป เครื่องน้อยมากเสียดายกับเงิน 129 บาท อยากจะขับรถเอาไปคืนร้านแล้วขอเงินคืนเลย แต่ไม่รู้ทำได้ไหม ถ้าทำได้นี่จะทำเลย ยอมเสียค่าน้ำมันรถอีกรอบ แต่จะไม่ยอมเสียความรู้สึกแบบนี้เด็ดขาด
ภาพที่ใช้เพ่ื่อการโฆษณา
ภาพจริงเพิ่งซื้อมาเมื่อกี้
------------------------------------
เพิ่มเติมข้อความ หลังจากที่มีหลังไมค์จาก 1112 มาหา เลยตอบไปแล้วและลงให้อ่านทางหน้ากระทู้นี้ด้วยค่ะ
สาขาที่ไปซื้อน่าจะเป็นสาขาปทุมธานี เพราะในตัวจังหวัดปทุมธานีก็เห็นมีอยู่ร้านเดียว เพียงแต่ไม่แน่ใจชื่อที่เรียกอย่างเป็นทางการของสาขานี้ค่ะ พิกัดอยู่เยื้องกับศาลากลางจ.ปทุมฯ ค่ะ
ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ขอไม่แจ้งรายละเอียดนะคะ ไม่อยากได้ของสมนาคุณใด ๆ จากพิซซ่าค่ะ อยากให้ปรับปรุงจริงๆ ถ้าแอดมินเป็นลูกจ้างเหมือนประชากรส่วนใหญ่ของประเทศนี้น่าจะเข้าใจความรู้สึกของผุ้บริโภคได้ดีว่ายอมเสียเงิน 129 บาท แต่กลับได้ของคุณภาพห่วย ถ้าวันนั้นเราตั้งกระทู้แล้วมีคนมาตอบว่าเอาพิซซ่าไปคืนได้ เราจะเอาไปคืนจริง ๆ ค่ะ ไม่ได้ล้อเล่นเพราะเราเสียดายเงิน แม้แต่ห้างใหญ่โลตัส บิ๊กซี ถ้าผู้บริโภคไม่พอใจยังยินดีคืนเงิน แม้จะเป็นอาหารสดก็รับคืนภายในวันเดียวกันได้ แต่นี่เราไม่มีความชัดเจนว่าสามารถคืนพิซซ่าได้ไหมเลยไม่กล้าทำ กลัวพนักงานไม่รับคืนแล้วเราจะหน้าแหกค่ะ
และการที่เราขอไม่บอกชื่อและเบอร์โทรไม่ใช่คู่แข่งมาดิสเครดิตนะคะ ชี้แจงไว้ก่อน แต่ไม่อยากวุ่นวายให้ใครต่อใครโทรมาแล้วเสนอโน่น นี่ให้ค่ะ โดยภาพรวมขอให้แจ้งทางหน้ากระทู้ดีกว่าค่ะว่าจะปรับปรุงอย่างไร หรือจะขึ้นราคาแต่ให้ได้ของมีคุณภาพไปเลยดีกว่าค่ะ
------------------------------------------------
เพิ่มเติมข้อความครั้งที่ 2
The Pizza เขียนไว้ที่ คห.81 เมื่อสักครู่ว่าเราสามารถนำพิซซ่าพร้อมใบเสร็จไปยื่น ณ สาขาที่เราซื้อได้ ถ้าเราไม่พอใจ แสดงว่าถ้าเพื่อน ๆ ในพันทิปเจอเหตุการณ์แบบเรา และไม่พอใจไม่อยากได้ของ ให้นำใบเสร็จกลับไปพร้อมพิซซ่าแล้วแจ้งคืนสินค้า เอาเงินคืนมาเลยค่ะ
นี่คงเป็นทางออกที่อย่างน้อย เราก็มีทางเลือกว่าถ้าเรายอมรับกับหน้าตาที่ช่างต่างกับภาพโฆษณาขนาดนี้ เราควรรักษาสิทธิ์ของผู้บริโภคได้ แต่กรณีเคสเรานี้มันช้าเกินไปมาก เกินกว่าจะเอาของไปคืนพร้อมแสดงใบเสร็จให้ดู เพียงแต่ขอให้มาตรฐานนี้เป็นมาตรฐานต่อไปในการซื้อพิซซ่า 1112 ค่ะ
ถ้าเปิดมาเจอพิซซ่าหน้าตาแบบนี้ เอาของไปคืนแล้วขอเงินคืนได้ไหม
เสียอารมณ์และนึกโมโหมากว่าทำไมมันไม่เหมือนในรูป เครื่องน้อยมากเสียดายกับเงิน 129 บาท อยากจะขับรถเอาไปคืนร้านแล้วขอเงินคืนเลย แต่ไม่รู้ทำได้ไหม ถ้าทำได้นี่จะทำเลย ยอมเสียค่าน้ำมันรถอีกรอบ แต่จะไม่ยอมเสียความรู้สึกแบบนี้เด็ดขาด
ภาพที่ใช้เพ่ื่อการโฆษณา
ภาพจริงเพิ่งซื้อมาเมื่อกี้
------------------------------------
เพิ่มเติมข้อความ หลังจากที่มีหลังไมค์จาก 1112 มาหา เลยตอบไปแล้วและลงให้อ่านทางหน้ากระทู้นี้ด้วยค่ะ
สาขาที่ไปซื้อน่าจะเป็นสาขาปทุมธานี เพราะในตัวจังหวัดปทุมธานีก็เห็นมีอยู่ร้านเดียว เพียงแต่ไม่แน่ใจชื่อที่เรียกอย่างเป็นทางการของสาขานี้ค่ะ พิกัดอยู่เยื้องกับศาลากลางจ.ปทุมฯ ค่ะ
ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ขอไม่แจ้งรายละเอียดนะคะ ไม่อยากได้ของสมนาคุณใด ๆ จากพิซซ่าค่ะ อยากให้ปรับปรุงจริงๆ ถ้าแอดมินเป็นลูกจ้างเหมือนประชากรส่วนใหญ่ของประเทศนี้น่าจะเข้าใจความรู้สึกของผุ้บริโภคได้ดีว่ายอมเสียเงิน 129 บาท แต่กลับได้ของคุณภาพห่วย ถ้าวันนั้นเราตั้งกระทู้แล้วมีคนมาตอบว่าเอาพิซซ่าไปคืนได้ เราจะเอาไปคืนจริง ๆ ค่ะ ไม่ได้ล้อเล่นเพราะเราเสียดายเงิน แม้แต่ห้างใหญ่โลตัส บิ๊กซี ถ้าผู้บริโภคไม่พอใจยังยินดีคืนเงิน แม้จะเป็นอาหารสดก็รับคืนภายในวันเดียวกันได้ แต่นี่เราไม่มีความชัดเจนว่าสามารถคืนพิซซ่าได้ไหมเลยไม่กล้าทำ กลัวพนักงานไม่รับคืนแล้วเราจะหน้าแหกค่ะ
และการที่เราขอไม่บอกชื่อและเบอร์โทรไม่ใช่คู่แข่งมาดิสเครดิตนะคะ ชี้แจงไว้ก่อน แต่ไม่อยากวุ่นวายให้ใครต่อใครโทรมาแล้วเสนอโน่น นี่ให้ค่ะ โดยภาพรวมขอให้แจ้งทางหน้ากระทู้ดีกว่าค่ะว่าจะปรับปรุงอย่างไร หรือจะขึ้นราคาแต่ให้ได้ของมีคุณภาพไปเลยดีกว่าค่ะ
------------------------------------------------
เพิ่มเติมข้อความครั้งที่ 2
The Pizza เขียนไว้ที่ คห.81 เมื่อสักครู่ว่าเราสามารถนำพิซซ่าพร้อมใบเสร็จไปยื่น ณ สาขาที่เราซื้อได้ ถ้าเราไม่พอใจ แสดงว่าถ้าเพื่อน ๆ ในพันทิปเจอเหตุการณ์แบบเรา และไม่พอใจไม่อยากได้ของ ให้นำใบเสร็จกลับไปพร้อมพิซซ่าแล้วแจ้งคืนสินค้า เอาเงินคืนมาเลยค่ะ
นี่คงเป็นทางออกที่อย่างน้อย เราก็มีทางเลือกว่าถ้าเรายอมรับกับหน้าตาที่ช่างต่างกับภาพโฆษณาขนาดนี้ เราควรรักษาสิทธิ์ของผู้บริโภคได้ แต่กรณีเคสเรานี้มันช้าเกินไปมาก เกินกว่าจะเอาของไปคืนพร้อมแสดงใบเสร็จให้ดู เพียงแต่ขอให้มาตรฐานนี้เป็นมาตรฐานต่อไปในการซื้อพิซซ่า 1112 ค่ะ