ร้องเรียนบริการ พิซซ่า company 1112

กระทู้คำถาม
ใครเจอเหตุการแบบเราบ้าง เรากดสั่งพิซซ่าผ่าน แอพลิเคชั่น 1112 ปกติจะจ่ายด้วยเงินสดตอนเขามาส่งของแต่ครั้งนี้ไม่ได้กดตังเตรียมไว้เลยจ่ายด้วยบัตร rabbit linepay ระบบหักเงินเราไปเรียบร้อยแล้วและมี sms ยืนยันการสั่งพิซซ่า ผ่านไป20นาที ยังไม่มีคนโทรมา เราเลยเข้าไปดูสถานะใน แอพลิเคชั่น แต่แอพเข้าใช้งานไม่ได้ เลยโทรถามพนักงาน ที่เบอร์1112 พนักงานคนแรกแจ้งว่าได้รับยอดเงินเรียบร้อยแล้ว รออาหารที่สั่งได้เลยค่ะ ผ่านไปอีก20นาทีรวมเป็น40นาที ก็ยังไม่มีคนมาส่งอาหาร เราก็โทรไปตามอีกรอบที่ 1112 ปรากฎว่าพรักงานคนที่2บอกว่า ออเดอร์ของคุณถูกยกเลิกค่ะ ทั้งๆที่เราไม่ได้ยกเลิกหรืออะไรเลย เราเลยถามว่าแต่หักเงินไปแล้วนะแล้วก็ไม่มีการคืนเงิน พรักงานก็บอกขอตรวจสอบข้อมูลสักครู่พักสายเราไปประมาณ 15นาที ปล่อยเราฟังโฆษณารอ เราเลยกดวางแล้วโทรใหม่ คนที่3บอกว่าเดี่ยวให้ทางสาขาติดต่อกลับ เราเลยบอกว่านี่ผ่านมา 1 ชั่วโมงแล้วแล้วเราก็รอพิซซ่าอยู่ก็พูดแต่ว่าเดี่ยวให้สาขาติดต่อกลับพูดอย่างอื่นไม่เป็นหรอ ไม่มีการขอโทษหรืออะไรทั้งสิ้น ผ่านไป 30นาที พนักงานมาส่งพิซซ่า ไม่มีการพูดอะไรส่งให้อล้วก็กลับทางสาขาก็ไม่ได้โทรมา เราคิดว่างานบริการแบบนี้มันควรจะคิดถึงลูกค้าบ้างปะ เรารอพิซซ่า รวมแล้ว 1ชั่วโมง 30นาที ซึ่งคุณควรจะแสดงความรับผิดชอบหน่อยสิ ไม่ใช่ไม่พูดไม่รับผิดชอบอะไรเลย เราไม่ได้ใช้งานคุณครั้งเดียวนะปกติเราสั่งตลอดคุณควรใส่ใจบริการมากกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่