ปกติจะสั่งของผ่าน delivery ตลอด แต่วันศุกร์ที่ผ่านมาเข้าไปซื้อหน้าร้าน เจอพนักงานชาย ทำตัวไร้มารยาทใส่ เป็นสาขาที่ต้องใช้บริการบ่อย ร้องเรียนไปแล้ว แต่ไม่มีฟีตแบคจากใครกลับมาเลย เลยสงสัยว่าบริษัทใหญ่โตมีอบรมพนักงานบ้างมั้ย การบริการเหมือนร้านขายของโชห่วยเลย หน้าไม่ยิ้มบ้าง วางเงินทอนบนโต๊ะให้หยิบเองบ้าง พูดห้วนๆใส่บ้าง แถมร้องเรียนไปแล้วปล่อยผ่านอีก ลองไปดูพนักงานของบริษัทอื่นนะ พวกเซ็นทรัลเอย โรงหนังเอย มารยาทการบริการเขาอบรมมาดี ไม่ได้คาดหวังหรอกแต่ มารยาทพื้นฐานก็น่าจะอบรมกันบ้างมั้ย
น้องเปาก็รับเรื่องส่งๆไปงั้นเองอ่ะ
ร้องเรียนมารยาทพนักงานเซเว่นแล้วเรื่องเงียบ คือรับเรื่องไว้เฉยๆแล้วปล่อยผ่านไปเลยเหรอ
น้องเปาก็รับเรื่องส่งๆไปงั้นเองอ่ะ