ร้องเรียนมารยาทพนักงานเซเว่นแล้วเรื่องเงียบ คือรับเรื่องไว้เฉยๆแล้วปล่อยผ่านไปเลยเหรอ

ปกติจะสั่งของผ่าน delivery  ตลอด แต่วันศุกร์ที่ผ่านมาเข้าไปซื้อหน้าร้าน เจอพนักงานชาย ทำตัวไร้มารยาทใส่  เป็นสาขาที่ต้องใช้บริการบ่อย ร้องเรียนไปแล้ว แต่ไม่มีฟีตแบคจากใครกลับมาเลย เลยสงสัยว่าบริษัทใหญ่โตมีอบรมพนักงานบ้างมั้ย การบริการเหมือนร้านขายของโชห่วยเลย  หน้าไม่ยิ้มบ้าง วางเงินทอนบนโต๊ะให้หยิบเองบ้าง พูดห้วนๆใส่บ้าง  แถมร้องเรียนไปแล้วปล่อยผ่านอีก  ลองไปดูพนักงานของบริษัทอื่นนะ พวกเซ็นทรัลเอย โรงหนังเอย  มารยาทการบริการเขาอบรมมาดี  ไม่ได้คาดหวังหรอกแต่ มารยาทพื้นฐานก็น่าจะอบรมกันบ้างมั้ย  

น้องเปาก็รับเรื่องส่งๆไปงั้นเองอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่