ยกเลิกเน็ตบ้าน True Move อยากคุยกับพนักงานมากกว่าAI ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้

ตามหัวข้อเลยค่ะ บ้านเราติดเน็ตTrueMove ค่าบริการรายเดือนปกติประมาน1ปี
หลังจากนั้นเราจะย้ายข่ายและจะโทรไปยกเลิกใช้บริการเน็ตเนื่องจากค่าบริการเน็ต
ไม่เป็นตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ครั้งแรกที่ตกลงกันไว้และเราได้ติดต่อโทรเบอร์ 1242 แล้ว
ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยมีแต่ AI ซึ่งไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้เราได้ และเราได้โทรไปที่02-700-8088
อยากจะร้องเรียนด้านการบริการและขอให้อบรมพนักงานของท่านไม่มีความรับชอบและจรรยาบรรณของการขาย
และบริการทำงานจบแล้วติดต่อไม่ได้ จะติดต่อมาแค่แจ้งรายละเอียดการชำระเงินเท่านั้น 
"ไม่มีใครรับสายและอยากขอคำแนะนำมีใครเจอปัญหาแบบเราบ้างไหมค่ะ"
(พนักงานTrueMove มาติดต่อเราถึงที่บ้านแต่เวลาเราพบปัญหาจริงๆ ติดต่อกลับไม่ได้ เหมือนปัดความรับผิดชอบให้ผู้บริโภคสร้างปัญหามากๆ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่