บริการดีๆเป็นแบบไหน ?

วันที่ 10 ก.ย. 67 เราเข้าไปใช้บริการ 7-11 หน้าหมู่บ้าน สาขา 17423 สุรนารายณ์ ซ.6
ประมาณ 18:50 ไม่เกินทุ่มนึง ยืนต่อแถวรอคิดเงิน มีพนักงานผู้หญิงขาวๆ ผมยาวเดินมาแทบจะชนเราจนเราต้องหลบ ไม่มีคำขอโทษสักคำ  อีกอย่างสาขากว้างมากน้องสามารถใช้ทางอื่นเพื่อหลบเราได้แต่น้องไม่ไป 
ส่วนตัวมองว่ามันดูไม่มีมารยาทแทนที่พนักงานจะหลบลูกค้ากลับต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายหลบแทน มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างซีเรียสนะคะเพราะถ้าเราหลบน้องไปชนชั้นวางของ ของตกเสียหายเราก็กลายเป็นคนผิดอีก 
อยากให้ช่วยอบรมน้องพนักงานคนนี้ทีค่ะว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำ พฤติกรรมและสีหน้าน้องที่แสดงออกมาหาลูกค้าค่อนข้างแย่ ถ้าไม่จำเป็นก็แทบไม่อยากจะแวะเลยนะคะ บริการห่วยแตกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่