▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
การฝึกอบรม (Training)
บริการดีๆเป็นแบบไหน ?
ประมาณ 18:50 ไม่เกินทุ่มนึง ยืนต่อแถวรอคิดเงิน มีพนักงานผู้หญิงขาวๆ ผมยาวเดินมาแทบจะชนเราจนเราต้องหลบ ไม่มีคำขอโทษสักคำ อีกอย่างสาขากว้างมากน้องสามารถใช้ทางอื่นเพื่อหลบเราได้แต่น้องไม่ไป
ส่วนตัวมองว่ามันดูไม่มีมารยาทแทนที่พนักงานจะหลบลูกค้ากลับต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายหลบแทน มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างซีเรียสนะคะเพราะถ้าเราหลบน้องไปชนชั้นวางของ ของตกเสียหายเราก็กลายเป็นคนผิดอีก
อยากให้ช่วยอบรมน้องพนักงานคนนี้ทีค่ะว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำ พฤติกรรมและสีหน้าน้องที่แสดงออกมาหาลูกค้าค่อนข้างแย่ ถ้าไม่จำเป็นก็แทบไม่อยากจะแวะเลยนะคะ บริการห่วยแตกมาก