พนักงานเคาว์เตอร์ไม่ได้เรื่อง

กระทู้สนทนา
เนื่องจากไปส่งพัสดุที่สาขาย่อย J&T พิมพ์เบอร์โทรลูกค้าปลายทางผิด แต่ไม่ยอมรับตัวเองผิด ทั้งๆที่ลูกค้าแจ้งเลขหมายโทรศัพท์ผู้รับปลายถูกชัดเจนแล้วแต่เด็กพนักงานคีดเข้าระบบพิพม์เบอร์โทรลูกค้าปลายทางผิดเอง ไม่ขอโทษทั้งที่ตัวเองผิดพลาด ยังจะแถเถียงอีกต่างหาก แย่มาก. ศูนย์ J&T ควรอบรมคนทำงานหน่อย ไม่ยอมรับตัวเองทำงานห่วยแตกแย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่