พนักงานลัดคิวลูกค้า [เราคิว95สั่งกลับบ้าน] คนแรกที่ลัดคิว(คิว98)เห็นว่าสั่งแค่น้ำ1แก้วเลยไม่ว่าอะไร แต่มีลูกค้าสั่งกลับบ้าน(คิว96)แค่ได้ยินว่าคิวมันข้ามเลยเดินไปถามว่าคิว96ทำรึยังข้ามคิวหรือเรียกแล้วไม่ได้ยิน พนักงานจึงลัดคิวทำให้เลย ซึ่งยังลัดไม่พอ ยังลัดคิวทำให้ลูกค้าในร้านอีก2คิว ซึ่งดูจากในถาดก็คือก็ไม่ได้สั่งน้อยนะ คืออยากรู้ว่ามีเหตุผลอะไรถึงลัดคิวให้ลูกค้าทั้ง3คิว ถึงพนักงานจะตะโกนบอกว่าขอลัดคิวแต่มันก็ไม่ควรรึเปล่า คนมาก่อนแต่ได้หลัง?? (ซึ่งภายในร้านไม่มีที่ให้นั่งรอ ยืนรอมากกว่า10นาที แถมยุงค่อนข้างเยอะ และยังโดนยุงกัดอีก) พอกลับถึงบ้านแฟนกินนักเก็ตครึ่งชิ้น แล้วให้อีกครึ่งกับเรา เราเลยถามว่าทำไมไม่กินคนละชิ้น แฟนบอกมันมีชิ้นเดียวสรุปลัดคิวไม่พอ ยังให้ไม่ครบอีก🥹😢
[CR] ไก่ _ แดง (สาขาเมกา)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้