หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งพิซซ่าของ 1112 มาเกือบสามชั่วโมงยังไม่ได้
กระทู้คำถาม
The Pizza Company
พิซซ่า
Foodpanda (App)
ไรเดอร์ก็รอแบบไม่รู้อนาคต ถามมากเดี๋ยวจะหงุดหงิดเพราะเค้าก็คงรีบเหมือนกัน จะยกเลิกได้มั้ย ดันพลาดไปจ่ายผ่านบัตรเครดิต จะโดนตัดเงินไปแล้วต้องทำเรื่องขอคืนใช่มั้ย หรือยังไม่ตัด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเดี๋ยวนี้ 1112 ส่งช้าไม่มีคูปองให้แล้วนะครับ
สั่งตอน 18.53 ได้รับตอน 10.15 ได้รับช้าไม่พอ พิซซ่าเปิดมาเย็นเฉียบ + เหนียว คิดว่าลืมอุ่นมา โทรแจ้ง 1112 รอสายนานมาก อารมณ์เสียขึ้นไปอีก ปลายสายแจ้งว่าเดี๋ยวให้ทางร้านทำมาเปลี่ยนให้ คิดว่ามาอีกทีไม่รู
tulip_draw
ร้องเรียนบริการ พิซซ่า company 1112
ใครเจอเหตุการแบบเราบ้าง เรากดสั่งพิซซ่าผ่าน แอพลิเคชั่น 1112 ปกติจะจ่ายด้วยเงินสดตอนเขามาส่งของแต่ครั้งนี้ไม่ได้กดตังเตรียมไว้เลยจ่ายด้วยบัตร rabbit linepay ระบบหักเงินเราไปเรียบร้อยแล้วและมี sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 5150385
The pizza 1112 ส่งช้า 2 ชั่วโมง ยกเลิกใช้เวลาคืนเงิน 2 เดือน!!!
เรื่องของเรื่อง ผมทำการสั่งพิซซ่าจาก หน้าเว็บของ 1112 (สั่งบ่อย เป็นลูกค้าประจำ) เจอส่งช้ามาสองสามครั้งแต่ไม่เคยคอมเพลนอะไร เพราะช้าไปประมาณ 30 ไม่เคยเกินน
คนไม่แก่ แต่อยู่หลังเขา
พอดีติดสัญญาค่าเครื่อง AIS 18 เดือน แล้วปัจจุบันรู้สึกแพงเกิน อยากทราบว่าสามารถเปลี่ยนสัญญาลดเวลาได้มั้ย
ปัจจุบันใช่ มือถือ oppo A18 ตอนนั้นมือถือพังเลยรีบเปลี่ยนตัวนี้ ด้วยความที่ตอนนั้นงบไม่เยอะบวกกับอีก 2-3 เดือน (คือคุณพ่อจะซื้อiphone ให้) เลยเลือกตัวนี้จ่ายค่าเครื่องไป 1500 แล้ว สัญญารายเดือน 500 18
สมาชิกหมายเลข 5672509
Grab ตัดเงินบัตรเครดิต ทั้งๆ ยกเลิก
เมื่อวันที่09/12/2567 เวลา2ทุ่มนิดๆมีเรียก Grab car มีการตัดยอดบัตรไป205บาท แต่ไม่มีรถ เลยมีการยกเลิกอัตโนมัติ แต่ไม่มีประวัติเดินทางทางแอฟและตัดยอดไป พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ต้องมีรหัสทางแอฟ ที่ศูนย
minnmckling
สมัครเน็ต AIS ในMyAis แต่พอดูๆแล้วไม่คุ้มเลยยกเลิก แต่ยังไม่ได้ใช้ยังไม่ได้แตะเพราะมีแพ็คเก็ตเก่าอยู่ แต่AISไม่คืนเงิน?
หงุดหงิดมาก เพราะจะติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยากเหลือเกิน คุยกับบอทอยู่นั่นแหละ คุยก็ไม่รู้เรื่อง โทรก็เสียตังค์ ห่วยแตกจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8513002
อยู่ๆก็โดนแบนจาก Foodpanda ไม่ให้จ่ายปลายทาง ทั้งที่ไม่เคยยกเลิกออเดอร์ ไม่ทราบต้องแก้ยังไงจะจ่ายได้เหมือนเดิม
ปกติสั่งอาหารจาก foodpanda บ่อยๆอาทิตย์ อยู่ดีๆสั่งน้ำเป็นโยเกิร์ตปั่นเจ้าหนึ่ง ซึ่งก็เห็นรับออเดอร์ปกติ จนขึ้นว่ามีไรเดอร์ไปรับ ทางร้านโทรมาว่า ของหมดนะคะ เปลี่ยนของไหม ถ้าไม่เปลี่ยนให้กดยกเลิก ซึ่งท
ก็ชั้นนี่ไงจะใครอีกล่ะ
ประสบการณ์ทางบวกและลบกับ 1112 วันที่ 3-6 กันยายน 2564
ประสบการณ์ทางบวกและลบกับ 1112 วันที่ 3-6 กันยายน 2564 วันที่ 3 ก.ย. 64 ได้สั่งพิซซ่าจาก 1112 ทางโทรศัพท์ . สิ่งแรกที่แปลกใจ คือ พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 5110419
ระบบ Grab food ชวนหงุดหงิด
เราสั่ง grab food ไป แบบเก็บเงินสด สั่งได้แล้ว ถ้าระบบไม่รองรับเก็บเงอนสด ก็ควรยกเลิกให้เลย แต่นี่เรารอเป็นชั่วโมง กดยกเลิกก็ไม่มีปุ่มกด ใจหนึ่งก็กลัวสั่งใหม่ แล้วออเดอร์เก่ารับพอดี สรุป แคนเซิลออเดอร
สมาชิกหมายเลข 8391326
ทำยังไงได้บ้างครับ Foodpanda ไม่ยอมคืนเงิน อ้างว่ากดรับออเดอi์เเล้ว
9.00 สั่งออเดอร์ 109 บาท ระบบขึ้นในแอป สั่ง3 ออเดอร์ ตัดเงินในบัตรเครดิต 109*3 บาท 9.01 กดยกเลิกในระบบ ( มี
ทำงานหาเงินไปเที่ยวรอบโลก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
The Pizza Company
พิซซ่า
Foodpanda (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งพิซซ่าของ 1112 มาเกือบสามชั่วโมงยังไม่ได้