อยู่ๆก็โดนแบนจาก Foodpanda ไม่ให้จ่ายปลายทาง ทั้งที่ไม่เคยยกเลิกออเดอร์ ไม่ทราบต้องแก้ยังไงจะจ่ายได้เหมือนเดิม

ปกติสั่งอาหารจาก foodpanda บ่อยๆอาทิตย์ อยู่ดีๆสั่งน้ำเป็นโยเกิร์ตปั่นเจ้าหนึ่ง ซึ่งก็เห็นรับออเดอร์ปกติ จนขึ้นว่ามีไรเดอร์ไปรับ
ทางร้านโทรมาว่า ของหมดนะคะ เปลี่ยนของไหม ถ้าไม่เปลี่ยนให้กดยกเลิก ซึ่งทางเราใช้คูปองไป แล้วก็ไม่มีปุ่มให้ยกเลิก
จึงแจ้งไปว่า ทางร้านของหมด ทางร้านก็ต้องยกเลิกเอง ตอนเราสั่งก็เลือกตัวเลือกไว้อยู่แล้วว่า
ในกรณีไม่มีสินค้าชิ้นนี้.....นำสินค้าออกจากออเดอร์ฉัน ค่ะ
จากนั้นก็ติดต่อคอลเซนเตอร์เนื่องจากร้านและไรเดอร์บอก ไม่สามารถยกเลิกได้ จนสุดท้ายก็ยกเลิกจนได้ พร้อมเราได้เมล์แปลกๆที่แปลว่าเรามีปัญหาการชำระเงิน ซึ่งเราจ่ายปลายทางปัญหาคืออะไรหว่าา

ใส่กฏแพนด้าเพิ่ม 
***
****ใส่กฏของแพนด้าให้ดูค่ะ
(ii) คำสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทาง
คุณมีสิทธิ์ยกเลิกคำสั่งซื้อต่อเมื่อผู้ขายยังไม่ได้รับคำสั่งซื้อจากคุณเท่านั้น หากคุณยังคงตัดสินใจที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อหลังจากที่ผู้ขายรับคำสั่งซื้อของคุณแล้ว คุณเข้าใจว่าคุณจะไม่ได้รับการจัดส่งสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อที่ยกเลิก และเราอาจลบการเก็บเงินปลายทางออกจากรายการวิธีการชำระเงินของคุณสำหรับคำสั่งซื้อในครั้งต่อ ๆไป

****ซึ่งในเคสเราร้านเป็นคนของหมดค่ะ แล้วกดรับออเดอร์เรา ซึ่งความผิดเป็นของร้าน แต่แพนด้า กลับโทษเป็นเราผิด ว่ายกเลิกแม้คนขายรับคำสั่งซื้อไปแล้ว ซึ่งต้องถามกลับว่า รับทำไมในเมื่อไม่มีของ

จนพอเราได้คูปองที่แลกไว้คืนก็สั่งร้านใหม่ ปรากฏว่า โดนบล๊อคจ่ายเงินปลายทางค่ะ

จึงรีบทัก ช่วยเหลือ ซึ่งช่วยเหลือ ก็คือไม่ช่วยเหลือใดๆเหมือนเป็นความผิดเราว่าทำผิด
ในเมื่อตั้งแต่ซื้อผ่านแพนด้ามาเราไม่เคยยกเลิกร้านใดๆ ไม่เคยโดนหาบ้านไม่เจอ ไม่เคยปฏิเสธไม่เอาของ 
กลับโดนแบบนี้จากการที่ร้านร้านหนึ่งของหมด แล้วยกเลิกเรา แบบนี้แฟร์ตรงไหน
พนักงานบอกให้ไปจ่ายบัตร อย่างเดียว พอถามว่าทำยังไงถึงจะยกเลิกการบล๊อคบอกให้ซื้อสม่ำเสมอ
สรุปก็คือไม่สามารถแก้ปัญหาใดๆได้



อยากรบกวนถาม มีใครทราบไหมคะทำยังไงถึงจะจ่ายปลายทางได้เหมือนเดิม ไม่สะดวกใช้บัตรเครดิตจ่ายก่อนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่