เรื่องของเรื่อง ผมทำการสั่งพิซซ่าจาก หน้าเว็บของ 1112 (สั่งบ่อย เป็นลูกค้าประจำ) เจอส่งช้ามาสองสามครั้งแต่ไม่เคยคอมเพลนอะไร เพราะช้าไปประมาณ 30 ไม่เคยเกินนี้หลังจากเขาโทรสอบถามสถานที่ส่งนะ ไม่ใช่นับจากหลังจากที่เขายืนยันออร์เดอร์ อีกอย่างผมสงสารน้องที่เป็น riders ครับ วันนี้เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ผมเจอการส่งช้า ผมก็เลยโทรกลับไปที่เบอร์ที่เขาโทรมาตอนสอบถามสถานที่ส่ง ทางนั้นบอกง่าเป็นเพียงแค่คนโทรสอบถามสถานที่ส่ง ไม่ได้เป็นคนส่ง ซึ่งคนส่งออกมาแล้วให้รอสักครู่น่าจะถึง ผมก็รอ แต่ปรากฏว่าครั้งนี้ช้าไป 2 ชั่วโมงหลังจากเขาโทรสอบถามสถานที่ส่ง หากรวมจากเวลาที่ผมทำการสั่งพิซซ่าไปก็ประมาณ 2.30 ชั่วโมงได้ ซึ่งผมรอไม่ไหว ยอมรับว่าหิวมาก ก็เลยต้มมาม่ากินไปเรียบร้อย ผมจึงทำการขอปฏิเสธการรับสินค้า เพราอิ่มแล้ว จึงสอบถามว่าเขาจะคืนเงินที่ผมตัดผ่านบัตรไปยังไง เขาบอกใช้เวลาประมาณ 2 เดือน ห่ะ!!! สองเดือนเลยเหรอ ผมถามย้ำ น้องที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ก็บอกรีบตัดบทไปว่า ยืนยันที่จะปฏิเสธการรับแล้วใช่มั้ย ผมก็โอเค ไม่รับแน่นอนครับ เพราะผมอิ่มแล้ว แต่ผมอยากให้เขารับผิดชอบต่อสังคมหน่อยว่า ตอนจ่ายเงินเราจ่ายทันที แต่พอเขาทำงานผิดพลาดเอง ทำไมถึงต้องดำเนินการนานขนาดนี้ ผมขอเตือนนะครับ ให้คุณๆ จ่ายเงินสดดีกว่า จะได้ไม่เสียความรู้สึกแบบผม พอแล้วเจอครั้งนี้บอกเลยอึ้งมากครับ ไม่มีคำขอโทษหรืออะไรสักคำ
The pizza 1112 ส่งช้า 2 ชั่วโมง ยกเลิกใช้เวลาคืนเงิน 2 เดือน!!!