การบริการสุดห่วยแตกของ The Pizza Company 1112

กระทู้สนทนา
วันที่25 Dec ทางผมและเพื่อนๆตกลงที่จะสั่งPizzaทานกันช่วงเที่ยง ซึ่งทางผมก็ได้สั่งซื้อประมาณสิบโมงกว่า ว่าให้ส่งเที่ยงที่หน้าบริษัท โดยสาขาที่รับผิดชอบในกาคสั่งคือ สาขาอมตะนคร ชลบุรี


พอช่วงเที่ยงผมก็ไปยืนรอหน้าบริษัท
เวลา 12.20 ผมโทรเข้า 1112 ไปถามถึงความคืบหน้าorder ได้รับการตอบว่าเดี๋ยวจะติดตามกับสาขาให้

เวลา 12.30 ผมโทรเข้าไป 1112 ได้คำตอบเดิมว่า เดี๋ยวตามorderกับสาขาอมตะนครให้

เวลา 12.35 ผมโทรไปหาผู้จัดการสาขาอมตะนคร ได้คำตอบว่า ไม่พบว่าorderเหลือค้างที่สาขา น้องน่าจะกำลังเอาไปส่งแล้ว

ลูกค้าก็ได้แต่รอ รอ รอ

เวลา 12.44 ผมโทรเข้าไป 1112 ได้รับคำตอบว่าทรงสาขายังไม่แจ้งอีกหรอครับ ทางส่วนกลางตอบไปแล้วนะ

เวลา 12.50 ไม่รอแล้วครับ ทั้งคนไทย+คนญี่ปุ่น รวม10ชีวิตไม่ได้กิน ทุกอย่างล่ม เวลาพักกำลังจะหมด กินอะไรแบบรีบๆ

พอช่วงบ่ายนิดๆ ทางคนขับรถส่งพิซซ่าโทรมาว่าสะดวกรับPizzaไหม ผมตอบไปว่าไม่แล้ว ยกเลิก
และยกเชิกเพราะช้า ทางคนส่งPizzaตอบกลับมาว่าขอโทษครับ พอดีorderเยอะ ส่งไม่ทัน
ผมคิดในใจว่าทำไมไม่บอกแต่แรกละว่าส่งไม่ทัน

อยากถามว่าจะปรับปรุงกระบวนการทำงานห่วยๆแบบนี้มั่งไหม และรับผิดชอบอะไรกับลูกค้าบ้าง
ตอนนึ้ลาขาดครับ บริการแย่ๆ serviceก็ห่วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่